หวานใจนายราชการ เปิด 5 สาวคนดังแต่งงานกับหนุ่มราชการ

หวานใจนายราชการ เปิด 5 สาวคนดังแต่งงานกับหนุ่มราชการ

กลายเป็นคุณนายไปแล้ว หลังคว้าใจสะดุดรักกับหนุ่มเครื่องแบบ มาครอบครอง เข้าสู่ประตูวิวาห์ชื่นมื่น จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ ในที่สุดก็ถึงเวลา สำหรับความรักที่น่าจับตามองระหว่างนางเอกสาวกับนายตำรวจ อย่าง สารวัตรหมีศักดิ์สุนทรที่มียศถึง พันตำรวจโท หลังจากที่คบกันมานาน เพราะว่าทั่งคู่ได้โพสต์ภาพ ตุ๊กตาหมีคู่อยู่ในชุดแต่งงาน เพื่อเป็นเครื่องการันตีว่า ทั้งสองจะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนาปีนี้ เรียกได้ว่ารอคอยกันมานานก็ได้มีเรื่องราวดีๆของทั้ง 2 คนแล้วจ้า

อันดับที่ 4 กุญแจซอล ป่านทอทอง นักแสดงสาวสวยเสียงดีแถมยังเป็นคุณนาย หลังจากที่เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ อย่างนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่มีดีกรี นักบินประจำกองทัพไทย จนได้แต่งงานและหันหลังให้กับวงการบันเทิง ไปทำหน้าที่ภรรยาดูแลครอบครัว และยังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 3 เมี่ยง อติมา อดีตนางเอกช่อง 7 ที่หันหลังในวงการ ไปเป็นนางฟ้าบนเครื่องบิน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2555 หลังจากที่คบมา 8 ปี กับหนุ่มในเครื่องแบบกับ เรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล แถมยัง ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมา รี จนได้มีโซทองคล้องใจถึง 2 คนไปแล้ว

อันดับที่ 2 โบ ชญาดา กับพิธีกรมาฝีมือที่ผ่านความรักมาแล้วทุกรูปแบบ และได้พบรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ กับ พันโท กฤชพล เศวตนันทน์ สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย จนเข้าประสู่ประตูวิวาห์ชื่นมื่น แม้ว่าจะทั้งคู่จะไม่มีทายาท แต่ก็เป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสุขไม่น้อย

อันดับที่ 1 ฟ้าใส อรจิรากลายเป็นคุณนายไปแล้วกับนักแสดงสาวที่คบหากับแฟนนอกวงการ กับ คุณสยาม ศิริมงคล ที่มีดีกรีถึง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี จนได้เข้าพิธีสมรสไปเมื่อปีที่แล้ว แถมได้มีเจ้าตัวน้อยเป็นสักขีพยานรัก โดยชีวิตหลังแต่งงานเรียกได้ว่าพลิกบทบาท ขึ้นตรงกับสภากาชาด เพราะว่า เจ้าตัวได้หันไปเอาดีด้านช่วยเหลือสังคมลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือชาวบ้าน นั่นเองจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ