งบ 10,000 บาท เปลี่ยนโฉมจากห้องนอนเก่าสู่ ห้องนอนสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่สวยน่าอยู่มาก

งบ 10,000 บาท เปลี่ยนโฉมจากห้องนอนเก่าสู่ ห้องนอนสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่สวยน่าอยู่มาก

หากใครกำลังมองหาไอเดีย เปลี่ยนโฉมให้ห้องที่บ้านของตนเองอยู่ มาทางนี้เลย ทางทีมงานจะพามาชมไอเดียสุดเจ๋ง ที่ใช้งบเพียง 10,000 บาท ก็สามารถพลิกโฉมห้องนอนเก่าสู่ ห้องนอนสไตล์มินิมอล ได้อย่างสวยงาม บอกเลยน่านอนขึ้นเยอะ

จะเห็นได้ว่า ยุคนี้การตกแต่งห้องแบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เราจะเห็นได้บ่อย ๆ จากการไปคาเฟ่หรือร้านอาหารเป็นต้น เพราะการแต่งห้องสไตล์นี้ทำให้ห้องดูผ่อนคลาย และสบายตา ทำให้น่าพักผ่อนมากขึ้น เช่นเดียวกับผู้ใช้งานเฟสบุ๊ก Saonoi Ritbumrung ที่ได้รีโนเวทห้องนอนใหม่ เป็นสไตล์มินิมอล และได้นำมาแชร์ให้เราได้รับชมกันเป็นไอเดียในการแต่งห้อง

เมื่อเทียบกับห้องนอนแบบเก่า จะเห็นได้ว่าการแต่งห้องแบบมินิมอล ตัวโทนห้องจะเน้นการใช้สีขาว ครีม และน้ำตาลอ่อน ไม่ว่าจะเป็น ประตู เฟอร์นิเจอร์ ชุดเครื่องนอน หรือของใช้ต่าง ๆ ก็จะเป็นโดนนี้ทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มดีเทลเล็ก ๆ อย่างการตกแต่งห้องด้วยการใช้ต้นไม้ประดับตกแต่งแทรกอยู่มุมห้อง และเฟอร์นิเจอร์ก็จะเน้นไปที่วัสดุจำพวกที่ทำมาจากไม้ หรือ สีโทนไม้ เพราะจะทำให้ห้องดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติ

ยิ่งเทียบยิ่งเห็นความแตกต่าง เมื่อลองเปลี่ยนประตู เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ก็ทำให้ห้องดูเปลี่ยนไปเลย

ขนาดเพดานห้อง พอเปลี่ยนแล้วทำให้น่าอยู่มากกว่าเดิมโขเลย

ด้วยงบประมาณเพียง 10,000 บาท แต่สามารถเปลี่ยนโฉมห้องนอนให้น่าอยู่ได้ขนาดนี้ หากใครกำลังมองหาไอเดียแต่งห้องฉบับคนงบน้อย การแต่งห้องสไตล์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่่ดีเลย

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ก Saonoi Ritbumrung

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ