ทุ่มสุดตัว เปิด 5 ดาราคนดังอินกับบทละคร จนต้องเข้าพบนักบำบัด

ทุ่มสุดตัว เปิด 5 ดาราคนดังอินกับบทละคร จนต้องเข้าพบนักบำบัด

เรียกได้ว่าถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นตัวละครได้อย่างน่าเหลือเชื่อแต่กลายเป็นว่าคาแร็คเตอร์เหล่านั้น ส่งผลให้นักแสดงติดอยู่ในละครเป็นเวลานานๆ จนส่งผลต่อชีวิตประจำวัน แม้ว่าบางคนจะไม่ถึงขั้นต้องพบ แต่เลือกใช้วิธีอื่น จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 5 แซมมี่ เคาวเวลล์ เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนที่ทุ่มเทกับการแสดงสุดตัว จนส่งผลให้เธอนั้นอินกับการแสดงจัด ถึงขนาดเก็บไปคิดคนเดียว โดยเธอบอกว่า อาจจะต้องไปพบนักบำบัด เพราะบางทีรับบทดราม่า ก็จะติดกลับบ้านไปด้วย แต่เธอก็มองในแง่ดีก็เปรียบได้ว่า เธอได้เข้าถึงตัวละครนั้นจริงๆ

อันดับที่ 4 เจมส์ ธีรดนย์สำหรับหนุ่มหล่อก็เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถทางการแสดง โดยครั้งนั้นหนุ่มเจมส์ได้รับบท ในเรื่อง SOS skate

เรียกได้ว่าอินกับบทละครมากๆ จนกระแสตอบรับดีมากๆ แต่กลายเป็นว่าการมารับบทครั้งนี้ จึงส่งผลให้เขานั้นติดคาแรกเตอร์ผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน เลยไปหานักบำบัด และยังเผยเรื่องแบบนี้ไม่น่าอายเลยและไม่ใช่เรื่องผิด แต่อยากให้มองว่ามันคือความกล้า

อันดับที่ 3 ออกแบบ ชุติมณฑน์ ยังคงเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงแบบก้าวกระโดด หลังจากที่เธอมารับบทภาพยนตร์ ในเรื่อง ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ซึ่งจะเห็นว่าฝีมือทักษะการแสดงของเธอได้พัฒนาอย่างมาก ตั้งใจ อินกับบทสุดๆ

จนทำแฟนๆ อินกับคาแรกเตอร์ แต่กับกลายเป็นว่าตัวละครนี้ทำให้เธอนั้นต้องติดอยู่ในบทบาทอยู่นานแม้ว่าจะไม่ได้ถึงขั้นหาหมอ แต่เธอเลือกจะใช้วิธีหากิจกรรมอย่างอื่น เพื่อดึงตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด

อันดับที่ 2 แคททรียา อิงลิช เป็นอีกนักแสดงสาวมากความสามารถ เคยรับบทละคร 3 เรื่องติดต่อกัน ทั้ง สามีสีทอง,ทะเลแปร,เรือนสายสวาท’ ซึ่งแต่ละเรื่องก็ดราม่า ทำให้เธอนั้นอินบททั้ง 3 เรื่อง

จนส่งผลทำให้เธอทำงานอย่างหนัก กลายเป็นว่าไม่เป็นตัวของตัวเอง ด้วยผลกระทบเหล่านี้ทำให้เธอตัดสินใจไปหานักบำบัด เพื่อพูดคุยปรับอารมณ์เป็นเวลานาน แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็สู้ไม่ถอยเพราะว่ามันคือความรับผิดชอบในฐานะนักแสดง เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการแสดงแบบเต็มที่

อันดับที่ 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชน กับนักแสดงสาวผู้ทุ่มเทให้กับงานในวงการบันเทิง โดยเฉพาะการมารับบทเป็น นิรา สาวสอง ในเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว เรียกได้ว่าทุ่มเทและอินกับบทสุดๆ ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จนเอาเหล่าแฟนละครอินตาม แต่กลายเป็นว่า หลังจากที่จบบทละคร เธอไม่สามารถออกจากตัวละครได้เลย ต้องอยู่กับอารมณ์ต่างๆ เป็นเวลาติดต่อกันนานๆ จนส่งผลกระทบต่อชีวิต จนต้องเข้าพบกับนักจบำบัดเพื่อดึงตัวเองกลับมาจากตัวละครที่ว่า และยังมองโลกในแง่ดี ไม่อยากให้ใครเห็นว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องไกลตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ