แชทหลุดว่อน อ้างคือ ใบตอง แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ ปริญญ์

แชทหลุดว่อน อ้างคือ ใบตอง แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ ปริญญ์

จากกรณีที่มีคลิปเสียง พระกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ ใบตอง จนเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด ทิดกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว กล่าวยอมรับกลางรายการโหนกระแส ว่าพาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ ขณะที่ฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

หลังจากรายการจบชาวเน็ตก็ตามขุดประวัติของทั้งคู่ ซึ่งถึงแม้ฝ่ายหญิงจะไม่ได้เปิดเผยตัวตนว่าเป็นใคร บอกเพียงแค่ชื่อเล่นว่า ตอง แต่นักสืบโซเชียลก็ตามตัวจนเจอ เนื่องจากมีภาพของเธอกับอดีตพระกาโตะถ่ายคู่กันหลุดออกมา อีกทั้งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอก็มีการถ่ายรูปคู่กับ น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา คนที่เธอคอยขอคำปรึกษาในเรื่องนี้ สำหรับประวัติของเธอ ชื่อจริงคือ พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ เป็นนางแบบสาวและพริตตี้ อายุ 37 ปี

ล่าสุดมีเพจดังหลายเพจปล่อยแชทหลุดออกมา ซึ่งในแชทเป็นการพูดคุยกันระหว่างหญิงชาย โดยฝ่ายหญิงมีการถ่ายรูปพันผ้าเช็ดตัวผืนเดียวส่งมาให้ พร้อมข้อความว่า ตามไปนอนด้วยที่ร้อยเอ็ดได้มั้ยคะ แต่ไม่มีการตอบกลับ จนอีกวันฝ่ายชายบอกว่า สุขสันต์วันเกิดครับ ฝ่ายหญิงก็ถามกลับว่า ของขวัญวันเกิดหนูละคะ ซึ่งเพจแรกอ้างว่าแชทดังกล่าวเป็นของ ใบตอง ที่เอาเผยแพร่เพราะอยากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไล่เก็บแต้มทุกอาชีพ

ส่วนอีกเพจเผยว่าเป็นหลักฐานเด็ดในคดีของ ปริญญ์ โดยระบุข้อความว่า ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับโดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเองและที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง เห้ออ สุดท้ายชาวเน็ตคือไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า พี่เค้าสั่งว่าห้ามบอกเรื่องแชทนี้กับใคร ห้ามให้นักข่าวเพราะจะเอาไว้สู้ ซ้อรับปากแล้วไม่บอก กูแค่ให้ดู

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ