พระวัดเดียวกัน ทนไม่ไหว เผยพฤติกรรม กาโตะ สมัยอยู่วัด เป็นหนังคนละม้วน

พระวัดเดียวกัน ทนไม่ไหว เผยพฤติกรรม กาโตะ สมัยอยู่วัด เป็นหนังคนละม้วน

เรียกได้ว่าซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ กาโตะ ที่ล่าสุด ในรายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร วันนี้ได้มี หมอปลา ตอง พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญ

ทางเรื่องนี้ กาโตะ ได้มีการยอมรับแล้วว่า ไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง และบอกว่า พลาดเผลอใจไป ตอนแรกก็กะว่าจะสึกในปีนี้อยู่แล้ว โดยมีการให้เงินฝ่ายหญิงไป 3แสน

หลังพาหญิงเที่ยวเขื่อนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนระบุ ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนอง ทำให้ต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พระเนติกานต์ สันติกโร พระลูกวัด ซึ่งอยู่กุฏิห้องติดกับอดีตพระกาโตะ เปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าว ระบุว่า หลังจากที่อดีตพระกาโตะลาสิกขาเมื่อคืนนี้ ญาติของอดีตพระกาโตะ และคนขับรถของอดีตพระกาโตะก็ได้มาเก็บข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นของอดีตพระกาโตะออกไป แต่ตัวของอดีตพระกาโตะ เขาไม่ได้มาด้วย

ยอมรับว่าเมื่อคืนนี้หลังจากทราบข่าวว่าอดีตพระกาโตะลากสิกขา ตัวเองก็ตกใจมาก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น มันเร็วเกินไป ตัวเองคิดว่าอดีตพระกาโตะเขาอ่อนพรรษา อ่อนประสบการณ์ จึงทำให้เขาพลาดพลั้งได้ง่าย และตัวเองก็คิดว่าฝ่ายนั้น เขาน่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดี เพื่อสกัดดาวรุ่ง เพราะอดีตพระกาโตะเขาเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง เท่าที่ตัวเองสัมผัสอดีตพระกาโตะมา เขาก็ไม่มีพฤติกรรมอย่างว่า และเขาก็เป็นคนนิสัยเรียบร้อย

ตอนนี้ที่วัดบรรยากาศก็ค่อนข้างเงียบเหงา อีกทั้งสุนัขชื่อเจ้าพุทรา เพศเมีย อายุ 3 ปี เป็นสุนัขที่อดีตพระกาโตะเก็บมาเลี้ยง ก็อยู่ในอาการซึมเศร้า พระรูปอื่นเอาอะไรให้ทานก็ไม่ทาน คาดว่าสุนัขตัวดังกล่าวคงคิดถึงเจ้าของ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ