หลวงพี่ย้อยงานเข้า แฉแต่งเมียมาเจอกันถี่ บอกรักผัวโชว์ชาวโลก

หลวงพี่ย้อยงานเข้า แฉแต่งเมียมาเจอกันถี่ บอกรักผัวโชว์ชาวโลก

จากกรณีคลิปเสียงที่ถูกระบุว่าคล้ายกับพระหนุ่มนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ จนเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจอย่างมาก ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง กระทั่งถูกกดดันจากสังคม จนต้องลาสึกจากความเป็นพระไปก่อนหน้านี้

ได้รับข้อมูลมาจากแหล่งข่าวเผยว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะกลั่นแกล้งหลวงพี่ย้อยเเต่อย่างใด พร้อมกับส่งภาพที่หลวงพี่ย้อยในขณะที่บวชเป็นพระเเล้วมาให้ทีมข่าวดูว่ามีการยืนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมภรรยาและคณะครู

นอกจากนี้ มีข้อมูลจากแชตสนทนาในเฟซบุ๊ก ภาพตอนหลวงพี่ย้อยตอนยังเป็นฆราวาส แต่งงานกับภรรยา โดยแหล่งข่าวอ้างว่าตนเองได้ไปงานแต่งงานของทั้งคู่ พร้อมระบุข้อความว่า ตอนมันเเต่งงาน นุ้ยไปกัน มีของชำร่วยเป็นที่เปิดขวด จะถ่ายให้ดู เเต่ยังหาไม่เจอ

ภาพแชตที่ 2 เป็นภาพที่มีการส่งข้อความของเพจข่าวเพจหนึ่งมา ระบุข้อความว่า ลือสะพัด หลวงพี่ย้อย จะลาสิกขา ยังยืนยันไม่สึก เพียงเเต่จะเดินทางไปจำวัดเงียบๆ ในวัดดังเเถวจรัญสนิทวงศ์ ติดต่อมาพร้อมออกค่าใช้จ่าย เหมารถตู้ให้ในการเดินทาง ก่อนที่แหล่งข่าวจะพิมพ์มาอีกว่า ไปไม่กี่วัน เดี๋ยวก็ห่มผ้าเหลืองมาหาเมีย บอกพระว่าเมียมันอยู่เเถว

ภาพแชตที่ 3 แหล่งข่าวระบุข้อความว่า มันหนีไป ก็คอยดูได้เลย ไม่กี่วันมันจะมาหาเมีย ส่วนมากมันจะหลบมาตอนกลางคืน ถ้าไม่เชื่อ ให้คนไปแอบดูเเถวบ้านเช่าเมีย มันมาตอนกลาง เจอแน่

พบว่าเฟซบุ๊กถูกปิดเป็นส่วนตัว มีการโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับพระย้อย ขณะที่บวชเป็นพระแล้ว นอกจากนี้ภรรยาพระย้อยยังมีการโพสต์ภาพตัวเองยืน มีการระบุข้อความในภาพอีกว่า หนู ยืนยัน รักสามีที่ชื่อ น้องเณร และจะรักตลอดไป ชอบผัวคนนี้มากๆ ค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงประเด็นดังกล่าว ทำนองว่ามีคนเห็นฝ่ายหญิงมารับหลวงพี่ในช่วงกลางคืนจริง โดยฝ่ายชายมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย ก่อนจะออกไปด้านนอก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ