สาวสุดช้ำเจอหลักฐานสำคัญ สามีแอบแซ่บกับพี่เลี้ยงลูก

สาวสุดช้ำเจอหลักฐานสำคัญ สามีแอบแซ่บกับพี่เลี้ยงลูก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณแม่คนหนึ่งได้กลายเป็นไวรัล หลังจากเธอได้แบ่งปันเรื่องราวสุดช้ำใจผ่านติ๊กต็อก เมื่อสามีแอบไปมีความสัมพันธ์กับพี่เลี้ยงของลูก โดยนาตาลี คุณแม่ลูกสองได้แบ่งปันรูปถ่ายในตอนที่เธอและครอบครัวเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ซึ่งการไปพักผ่อนครั้งนี้ พี่เลี้ยงลูกได้เดินทางมาด้วย เธอระบุแคปชันในวิดีโอว่า

เราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่ออร์แลนโด และพาพี่เลี้ยงไปด้วยเพื่อหวังใช้ช่วยดูแลเด็ก ๆ แต่เมื่อเธอย้อนดูรูปเก่า ๆ ก็พบว่ามันมีมากกว่าหนึ่งรูปที่พวกเขาทำตัวใกล้ชิดกันจนเกินไป โดยเธอและลูกสาวนั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนสามีและพี่เลี้ยงลูกนั่งอยู่เบาะถัดไป พวกเขาทำตัวแนบชิดสนิทสนมกันมาก ไม่นานเธอก็จับผิดพวกเขาได้ เธอตัดสินใจหย่ากับสามีและย้ายออกจากบ้าน

หลังจากนาตาลีเลิกกับสามีแล้ว พี่เลี้ยงลูกได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านทันที จากนั้นหล่อนก็ตั้งท้องมีลูกกับอดีตสามีของเธอ ซึ่งอดีตสามียังพอมีท่าทีสำนึกผิดอยู่บ้างแตกต่างกับพี่เลี้ยงลูกนัก หล่อนทำตัวน่ารังเกียจหลายหน ทั้งส่งข้อความแย่ ๆ มาให้เธอ กีดกันไม่ให้เธอไปรับลูก ๆ และไม่ยอมให้เธอไปขนย้ายข้าวของออกมาจากบ้านอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ พี่เลี้ยงเด็กยังไปแจ้งความกับตำรวจ เรื่องที่เธอลงวิดีโอพูดจาพาดพิงหล่อนเสียหาย ซึ่งเธอก็ยอมรับกับตำรวจไปว่าเธอด่าหล่อนจริง แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดี เพราะอดีตสามีได้ช่วยไกล่เกลี่ยให้หล่อนถอนแจ้งความแล้ว

ขอบคุณที่มา nypost, TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ