ยอดเงินที่พ่อเลี้ยงกาโตะ ยอมเอาที่ไปจำนอง เพื่อเอาเงินไปให้ตอง

ยอดเงินที่พ่อเลี้ยงกาโตะ ยอมเอาที่ไปจำนอง เพื่อเอาเงินไปให้ตอง

จากกรณี มีการปล่อยคลิปเสียงหญิงสาว คุยกับผู้ชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่ง พระกาโตะ ได้ออกมาปฏิเสธ และระบุว่า เป็นเพียงการทำคลิปเพื่อทำให้เข้าใจผิด ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยภายหลังว่า ทำคลิปขึ้นและเป็นไบโพล่าร์นั้น

พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ตัดสินใจ ลาสิกขาแล้ว โดยระบุว่า ในฐานะที่อาตมาบวชเพื่อโยมแม่ หวังพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ให้โยมแม่ ในเมื่อมีอุปสรรค อาตมาเป็นเพียงพระนวกะ หรือ พระใหม่ จึงอ่อนในพระธรรมวินัยมาก เพื่อลดอุปสรรคนี้ จึงขอยุติการดำรงเพศบรรพชิต จึงขอโอกาส ขอขมาพระอาจารย์ทุกรูป และทำการลาสิกขา ณ วันนี้

สาวปริศนา เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระหว่างเธอกับอดีตพระนักเทศน์ในรายการโหนกระแส โดยเธอระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน และมีการนวดกันบนรถหลังจากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กัน

ภาพจากโหนกระแส

หลังจากนั้นมีคลิปหลุดออกมา ตลอดเวลาที่ตนคุยกับอดีตพระตนรู้สึกอึดอัดบอกใครไม่ได้ จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาหมอปลา เมื่อวันที่ 4 เมษา พร้อมส่งคลิปหลักฐานให้ โดยตนบันทึกไว้ 7 คลิปด้วยกัน

โดยหมอปลาระบุ กำลังวางแผนจับพร้อมหลักฐานแต่สาวปริศนาทนไม่ไหวเลยส่งคลิปให้พระย้อย พระย้อยเลยเปิดคลิปแฉ

ด้านพระย้อยปฏิเสธไม่ได้อิจฉาอดีตพระนักเทศน์ ไม่ได้แอบชอบสาวปริศนา

ตนถูกไล่ออกจากวัด โดยถูกพระผู้ใหญ่ให้ย้ายออกจากวัด ตนเคยมีการพูดคุยกับพระผู้ใหญ่ไปแล้วรอบนึง รอบนี้ท่านจึงขอให้ย้ายออกจากวัด แต่ตนยืนยันว่าทำไปเพราะเจตนาดีต้องการปกป้องวัด

ส่วนสาเหตุสาวปริศนาออกมาพูดถึงคลิปดังกล่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริงตนกุเรื่อง เหตุเพราะมีพระผู้ใหญ่โทรหาตนช่วยเคลียร์และหาทางออกร่วมกันเพื่อให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน ตนจึงตัดปัญหาด้วยการยอมรับผิดทั้งหมด

ส่วนครั้งล่าสุด สาเหตุที่สาวปริศนากลับคำพูดอีกครั้งว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงเพราะว่า เหนื่อยที่ต้องถูกสังคมต่อว่า แต่ยืนยันมีคนเสนอเงิน 3แสน ให้หยุดเรื่องนี้จริง ซึ่งตนก็ได้รับไว้ อดีตหลวงพระโทรมาบอกว่า พ่อเลี้ยงได้เอาที่ไปจำนองและจะนำเงินมาให้ตน แต่มีข้อแม้ว่าให้ลบไลน์เก่าทิ้ง และปิดบัญชี แต่สุดท้ายตนก็ต้องการที่จะพูดความจริง ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาแฉเรื่องทั้งหมดเพราะอึดอัดใจปรึกษาใครไม่ได้ และอยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง และไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกช่วงแต่ยอมรับช่วงหลังอดีตพระนักเทศน์บอกว่าอยากรักษาระยะห่างขอถอยห่างกับตน แต่ตนยืนยันที่ออกมาแฉไม่ใช่เพราะตนถูกขอลดความสัมพันธ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ