คู่รักผิดแผน ถูกยกเลิกเที่ยวบินไปแต่งงาน สุดท้ายจัดพิธีบนเครื่องบิน

คู่รักผิดแผน ถูกยกเลิกเที่ยวบินไปแต่งงาน สุดท้ายจัดพิธีบนเครื่องบิน

แพม และ เจเรมี่ ได้พูดเล่นกันว่าพวกเขาน่าจะขึ้นเครื่องบินไปแต่งงานกันที่ลาสเวกัส ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจทำมันจริง ๆ และจองเที่ยวบินในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน กับสายการบินหนึ่ง เพื่อเดินทางไปเข้าพิธีในโบสถ์ที่ลาสเวกัส ช่วงค่ำวันนั้น แต่หลังจากทั้งคู่ขึ้นเครื่องบินมาจากรัฐโอคลาโฮมา ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดัลลาส ฟอร์ตเวิร์ธ ในรัฐเทกซัส เพื่อเตรียมขึ้นเครื่องบินต่อไปยังลาสเวกัส คู่รักก็เพิ่งทราบว่าเที่ยวบินเชื่อมต่อของพวกเขาถูกยกเลิกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังหารือว่าจะเดินทางต่อไปยังลาสเวกัสให้ทันเวลานัดหมายกับโบสถ์ได้อย่างไร ปรากฏว่า คริส ศาสนาจารย์ที่กำลังจะเดินทางไปลาสเวกัสเช่นกัน บังเอิญได้ยินเรื่องราวของพวกเขา จึงอาสาจะเป็นผู้ทำพิธีแต่งงานให้คู่รักเอง จากนั้นทั้ง 3 คนจึงได้ทำการหาตั๋วเครื่องบินใหม่ กระทั่งสามารถจองที่นั่ง 3 ที่สุดท้าย ของสายการบินเซาธ์เวสต์ แอร์ไลน์ส ที่จะมุ่งหน้าไปยังลาสเวกัส ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ตอนที่พวกเขาขึ้นมาบนเครื่องบิน กัปตันกิล ของเที่ยวบินดังกล่าวสังเกตเห็นว่า แพม กับ เจเรมี่ ต่างก็อยู่ในชุดแต่งงาน จึงสอบถามเรื่องราวจากเธอ กัปตันก็ได้ทำในสิ่งที่หญิงสาวคาดไม่ถึง ด้วยการบอกว่า งั้นเรามาจัดที่นี่กันเลย หลังจากนั้นลูกเรือก็ร่วมอำนวยความสะดวก

โดยที่หนึ่งในนั้นยังอาสาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ ขณะที่หญิงอีกรายซึ่งเป็นช่างภาพอาชีพก็อาสา นำกล้องของเธอออกมาช่วยบันทึกภาพความทรงจำนี้ไว้ให้อีกด้วย ซึ่งเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง simanews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ