5 พระเอกรุ่นลูก จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม

5 พระเอกรุ่นลูก จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม

ดวงใจเทวพรหม เปิดวาร์ป 5 พระเอกรุ่นลูก ที่ได้มาเล่นเป็นตัวเอกของละครชุด ดวงใจเทวพรหม จากเรื่องต่างๆในแต่ละตอน เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น ก็หล่อ โปรไฟล์ดี ไม่แพ้กับเหล่ารุ่นพ่อกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละครจะเล่นให้กับตอนเรื่องอะไร คู่กับใคร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 กลัฟ คณาวุฒิ

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงหนุ่มกลัฟ เกิดวันที่ 4 ธันวาคม 2540 จบการศึกษาโรงเรียนมัธยมจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และจบปริญญาตรีที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

มีผลงานการแสดงเรื่องแรกจากการรับบทเป็น ทรงกลด หรือ ที ในวัยหนุ่ม จากละครเรื่อง เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในปี 2558 แต่มาโดดเด่นและเป็นที่รู้จักมากสุด จากซีรีส์ TharnType The Series

ต่อมาก็ได้มาเล่นละครให้กับช่อง 3 อีกครั้งในเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดยตอนนี้หนุ่มกลัฟก็กำลังมีผลงานใหม่คือละครชุดดวงใจเทวพรหม ในเรื่อง ลออจันทร์ รับบทเป็นหม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ ประกบคู่กับ นักแสดงสาว จีน่า ญีนา นั่นเอง

อันดับที่ 4 ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกใหม่แกะกล่องกันเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มไมกี้ ที่เขานั้นเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน เกิดวันที่ 31 มกราคม 2546 กำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยไมกี้ก็มีผลงานด้านการถ่ายแบบมาบ้างเล็กน้อย ก่อนจะได้เล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 นั้นก็คือละครชุดดวงใจเทวพรหม ในเรื่อง ขวัญฤทัย รับบทเป็น พันตรี หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับ ญดา นริลญา เรียกได้ว่าเป็นผลงานการแสดงชุดแรก งานนี้แฟนๆต่างให้กำลังใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เทศน์ เฮนรี ไมรอน

อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันอายุ 18 ปี ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ประเทศไทยถาวรเมื่อปี 2558 ซึ่งหนุ่มเทศน์นั้นเข้าวงการครั้งแรกจากการเข้าประกวดในรายการ เจ้าเวหาซุป'ตาร์ จูเนียร์ ออดิชั่น พรีเซนเต็ด บาย ทรู และได้เล่นซีรีส์ชุดเจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ ต่อมาก็เล่นซีรีส์เรื่อง XYZ

พร้อมกับมีงานเดินแบบถ่ายแบบควบคู่ไปด้วย อีกทั้งล่าสุดก็ได้มาเล่นละครชุดดวงใจเทวพรหม ในเรื่อง ใจพิสุทธิ์ รับบทเป็น ร้อยเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ ประกบคู่กับ สาวอุ้ม อิษยา นั่นเอง

อันดับที่ 2 กองทัพ พีค

พระเอกช่อง 3 หมาดๆ ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มพีค หรือชื่อที่เรียกกันในวงการว่า กองทัพ พีค ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นลูกชายของนักแสดงชื่อดังอย่าง ปราบ ยุทธพิชัย โดยหนุ่มพีคจบการศึกษาระดับ High School ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากโรงเรียนที่สอนศิลปะการแสดงโดยเฉพาะ

ก่อนจะกลายมาเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์จากการเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา ทำให้เขานั้นเริ่มกลายเป็นที่รู้จักและมีคนติดตามกันมากขึ้น จนเขานั้นก็ได้มีผลงานการแสดงอย่างเรื่อง ให้รักพิพากษา ที่รับบทเป็นทนายคิว ประกบคู่กับนางเอกเบอร์ต้นอย่างสาว เบลล่า ราณี ก็เรียกได้ว่าฮอตเป็นอย่างมาก

ทำให้ต่อมาล่าสุด ได้มาเล่นละครชุด หัวใจเทวพรหม ในเรื่อง ดุจอัปสร รับบทเป็น พันตรี หม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ ที่เล่นประกบคู่กับ สาวมิ้นท์ รัญชน์รวี นั่นเองจ้า

อันดับที่ 1 เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหนุ่มในละละครชุดหัวใจเทวพรม ที่ในชีวิตจริงเขานั้นอายุเยอะกว่าใครๆเลยทีเดียว ปัจจุบันอายุ 28 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

เป็นที่รู้จักจากการเล่นซีรีส์มาแล้วมากมาย ก่อนจะได้มาเล่นกับละครช่อง 3 ในเรื่อง พรชีวัน ของละครชุด ดวงใจเทวพรหม รับบทเป็น หม่องหลวงสรุจ จุฑาเทพ มาเล่นประกบคู่กับสาว พีพี ปุญญ์ปรีดี ก็เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆต่างตั้งตาตั้งตา รอลุ้นกับบทบาทต่างๆจากละครเรื่องนี้ของทุกคู่กันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ