มาแล้ว เลขธูป ท้าวเวสสุวรรณ

มาแล้ว เลขธูป ท้าวเวสสุวรรณ

เรียกได้ว่ามีคนมาขอกันไม่ขาดสายทั่วสารทิศใกล้-ใกล ทั้งส่องเลขธูปทั้งจับปิงปอง ตลอดทั้งวันที่ วัดแจ้งเมืองเก่า ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ยังคงมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ องค์ใหญ่ที่สุดในโลกกันหนาตา

หลังมีกระแส ปากต่อปากถึงการได้เงินก้อนใหญ่ที่มีคนมาขอจากท่าน จนทำให้พลิกชีวิตชั่วข้ามคืน จากการนำเลขธูปอธิษฐานที่จุดขอหน้าที่บูชารอบก่อนได้ เลข 508 ไปซื้อเลขปรากฏว่า ถูกกันแบบยกหมู่บ้าน แต่พากันเงียบกริบ

วันนี้จึงมีประชาชนที่เลื่อมในศรัทธา ในองค์ท้าวเวสสุวรรณ รู้มากราบไหว้ถวายน้ำแดง ดอกกุหลาบ และจับเลขในไหเ โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังมีบุตรมากับสามีเพื่อขอพรอธิษฐานจับเลขในไหได้เลข 656 ซึ่งโบราณว่าหญิงกำลังมีบุตร มาขออะไรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มักจะประสบผลสำเร็จเสมอ

ขณะที่อีกหลายๆคนต่างก็หวังจะได้พรจากท้าวเวสสุวรรณ เหมือนชาวบ้านพากันจุดธูปอธิษฐานแบบของใครของมันจนเต็มกระถาง แต่มีสองสามีภรรยาพาลูกน้อยมาจุดได้เลข 034 ส่วนภรรยา ได้เลข 659 ซึ่งบังเอิญไปตรงกับเลขจากปิงปองที่บอก 9 กับ 6 คือเลขตัวเดียวกัน จึงมั่นใจว่า เป็นเลขรอบนี้ จึงพากันใช้โทรศัพท์ถ่ายไว้เพื่อจะได้นำไปซื้อเลขต่อไปอย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขท้าวเวสสุวรรณ สามารถซื้อตามกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ