หนุ่มโอบแฟน เผลอแป๊บเดียว แอบจับมือสาวลับหลัง โต๊ะข้างๆรีบถ่ายไว้

หนุ่มโอบแฟน เผลอแป๊บเดียว แอบจับมือสาวลับหลัง โต๊ะข้างๆรีบถ่ายไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง เว็บไซต์ vietbao.vn ของเวียดนาม เผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งจนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรง เป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ทาง TikTok พร้อมกับแคปชั่นระบุวา ความสัมพันธ์นี้คืออะไร หลังจากนั้นก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1 ล้าน และคอมเมนต์อีกกว่า 3,000 ครั้ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งของเวียดนาม โดยลูกค้าที่อยู่โต๊ะหนึ่ง บังเอิญหันไปเห็นสถานการณ์แปลก ๆ ของโต๊ะข้าง ๆ ซึ่งมากันเป็นแก๊งเพื่อนกลุ่มใหญ่ โดยในกลุ่มนั้นมีชายรายหนึ่งที่ใส่เสื้อสีขาว มากับแฟนในชุดเดรสลายดอกสีดำ ตอนแรกเขานั่งโอบกอดตัวเธอด้านหลัง

จังหวะต่อมา หญิงสาวอีกคนที่ใส่เสื้อดำ ซึ่งนั่งติดกับสาวชุดเดรสอีกฝั่ง ก็เอามือไปวางพาดที่พนักพิงหลังเก้าอี้ของสาวชุดเดรส แล้วอยู่ ๆ ชายหนุ่มที่เป็นแฟนของสาวชุดเดรส ก็เอามือมาจับสาวเสื้อดำอย่างแนบแน่น ลับหลังสาวชุดเดรส โดยที่เธอไม่รู้ตัว และยังคงสนุกสนานกับบทสนทนาบนโต๊ะอาหารด้านหน้า

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลในสังคมออนไลน์ ก็มีผู้ใช้โซเชียลโพสต์คลิปที่เผยให้เห็นคลิปอีกมุม ซึ่งถ่ายติดเหตุการณ์เดียวกัน ชายหนุ่มเสื้อขาว กำลังเอามือไปจับช่วงแขนของสาวเสื้อดำ ซึ่งอยู่ใกล้ด้านหลังของสาวชุดเดรสมาก แต่เธอไม่รู้อะไรเลย นั่งกินข้าวกับเพื่อน ๆ ไปตามปกติ

คลิปวิดีโอถูกนำไปแชร์ต่อกันหลายแพลตฟอร์มบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้ดูคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ ต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กล่าวว่า ความสัมพันธ์ที่เห็นนี้น่ารังเกียจ โดยหลายคนเชื่อว่า ชายหนุ่มแอบคบกับหญิงสาวอีกคนที่น่าจะเป็นเพื่อนของแฟนด้วย

คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง กล่าวทำนองว่า เธอแอบกินสามีของเพื่อนลับหลัง ช่วยกันตามหาสาวชุดเดรสในวิดีโอ และบอกเธอว่า เพื่อนกับสามีของเธอ แอบจับมือกันอยู่นะ

อย่างไรก็ดี มีอีกส่วนที่แสดงความเห็นว่า ไม่ควรด่วนสรุปหรือตัดสินอะไรจากแค่สิ่งที่ตาเห็น อาจจะมีเรื่องอะไรที่ซับซ้อนมากกว่านี้ที่คนภายนอกไม่รู้ นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่สงสัย อาจจะเป็นไปได้ที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกจัดฉากขึ้นมา เพื่อสร้างกระแสบนโลกออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก vietbao.vn giadinhvaphapluat.vn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ