เผยวิดีโอที่ 3 กรณีพระกับสีกา หลุดปากเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ

เผยวิดีโอที่ 3 กรณีพระกับสีกา หลุดปากเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นจับตาและหาคำตอบของเรื่องนี้กันอย่างมากจากกรณี ที่สาวคนหนึ่งออกมาเผยถึงสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างเธอและพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ ซึ่งหลายคนมุ่งเป้าไปที่ หลวงพี่กาโตะ แต่พระกาโตะก็ยืนยันว่าคนในวิดีโอเสียงนั้นไม่ใช่ตน และต่อมา ทางหญิงสาวคนนี้ก็ออกมาบอกว่า

ตนผิดเองที่ใส่ร้ายพระ จากนี้ไปจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด้ ๆ แล้ว ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเผยวิดีโอเสียงปริศนาที่ 3 ที่เป็นเสียงสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยที่ฝ่ายชายเรียกฝ่ายหญิงว่า โยม และฝ่ายชายยังระบุว่า ตอนนี้ตนกำลังจะได้เป็นเจ้าอาวาสแล้วด้วย ทั้งนี้ จากในวิดีโอเสียง ฝ่ายชายระบุว่า

ฝั่งโยมก็ต้องไปทำงาน ถ้าเป็นแบบเมื่อก่อน เราจะทำงานกันไม่ได้ ต่อไปก็จะเป็นปัญหา คนที่เสียหายมากกว่าคือผู้หญิง พระ ไม่มีปัญหาหรอก แต่ถ้ายังอยู่ด้วยกัน มันยิ่งจะแรงกว่า คนจะมอง เวลามันผ่านไป ทุกอย่างมันสงบหมด ทุกคนมีเหตุผล ตนได้ไป กทม. รอบนี้ ได้ไปปรึกษาเจ้าอาวาสท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นระดับเจ้าอาวาสวัดพระอารามหลวง

อายุของท่าน 70 กว่าปี เจ้าอาวาสท่านนี้ได้ชวนตนทำโครงการ ๆ หนึ่ง และตนรู้สึกว่ามันจริง มันใช่ มันสบาย ตนจึงอยากจะอยู่ตรงนี้เพื่อเป็นพระสายป่า ได้เรียน ได้ศึกษา เรื่องติดต่อโยมก็ยังมีอยู่ แต่แค่ ลดสถานะ ลง สถานะของเราถ้าเป็นแฟนกัน คนนอกเขารับไม่ได้อยู่แล้ว คุยกับตองแล้วแต่โยมไม่เข้าใจ

คุยกัน 3 วันแต่ยังมามีปัญหากัน ตนก็อยากให้ตองมีเงินเก็บ อย่าสุรุ่ยสุร่าย รู้จักเก็บเงินบ้างสถานะของเราต้องห่างออกมา ไม่ใช่เป็นแฟนกัน มันไม่ได้ ตนไม่นึกว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ ตนไม่คิดว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ ตนยัง รู้สึก เลย ต่างคนต่างรู้สึก คนได้เจอได้อะไรกัน มันรู้สึก แต่ไปๆ มาๆ มันไม่ได้แล้ว และต่อไปจะทำงานไม่ได้

อนาคตจะลำบากเลย ทั้งตองทั้งเรา ตองก็ไม่มีงาน ตนก็ไม่มีงาน จบเลย เรื่องนี้ไม่มีใครผิด แต่เราต้องลด-ออกห่างไง ยังเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม อย่างที่โยมบอกว่า ถ้าคุยกันไม่ได้จะไปคุยกับแม่นะ มันไม่ใช่ แบบนี้มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ แล้วต่างฝ่ายต่างลำบาก และตองจะลำบากมากกว่า ตนอยากเซฟตอง ไม่ได้เห็นแก่ตัว

อย่างน้อยตองก็ไม่มีคนกล่าวหา การดูแลนั้น จะไปดูแลแบบเช้าเที่ยงเย็นมันไม่ได้ การบอกรักกัน บอกคิดถึงกัน ก็ต้องลด ๆ ลงไป มันไม่ดี ในแชตจะคุยไม่ได้ พิมพ์ไม่ได้ ตนทำงานมาพอมาอ่านไลน์แล้วเหนื่อย ถ้าตองพูดยาก เขาเหนื่อย เหนื่อยปั๊บปึ้งขึ้นมา ตองบอกแม่ แม่ประจาน พระยุ่งสีกาไม่ติดนะ

แต่ความรู้สึกระหว่างพระกับตอง จะไม่โอเคเลย ถ้าฝ่ายเสียหายก็คือผู้หญิงเท่านั้น ก็เลยอยากถอยห่างออกมาเพื่อที่จะลดทุกอย่าง ส่วนในอนาคต จะมาพูดตอนนี้คงไม่ได้ เพราะถ้าคนจะคู่กันแล้ว มันก็คู่กันวันยันค่ำ มันจะห่างกันแค่ไหน อยู่ ๆ ก็เวียนมาพบกัน คนมาจีบตอง ตองไม่คุยเลย เพราะตองมั่นใจว่าตองมีคนในใจอยู่แล้ว

ถ้าโลกมันขีดมาแล้ว ตองเชื่อไหมว่า ตนต้องการจะสึกมานานมากแล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้สึก แต่ตอนนี้จะสึกก็ยากแล้ว เพราะมีหลายอย่างเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นภาระในวัด การเงินของวัด การรับงาน การจัดการพระ พระผู้ใหญ่ ตนไปถึงกรุงเทพฯ ก็คือถึงขั้นพระราชาคณะ ที่รักษาการเจ้าอาวาส เขาบังคับให้เรียนหนังสือ บังคับให้เรียนบาลี ตอนนี้ตนออกไปไม่ได้

เพราะคนรอทำอยู่ ถ้าถึงเวลาของมันจริง ๆ ก็อยู่ไม่ได้ และตนดีใจมากที่ตองได้โอกาสเป็นหัวหน้า สุดท้าย ตองบอกว่า ตนจะได้เงินเดือนเดือนแรกสิ้นเดือนพฤษภาคม จะขอยืมเงินก่อนได้ไหม พระในวิดีโอก็บอกว่า เรื่องเงินหาให้ได้ แต่ถ้าเยอะเกินไปก็ไม่ไหว สาวในคลิปก็บอกว่า ตนไม่ได้ขอเยอะเกินไป ขอแค่ค่ารถกับค่าคอนโด พระก็บอกว่า อืม ๆ ไม่มีปัญหา ไม่ทิ้งหรอก

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ