นักร้องดังโจทย์เก่า ขุน ชานนท์ แฉพฤติกรรมแสบ

นักร้องดังโจทย์เก่า ขุน ชานนท์ แฉพฤติกรรมแสบ

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์เมื่อเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งยืนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถเกิดเหตุจยย. คนขี่แขนผิดรูปต้องนอนโรงบาลหยุดงาน

แต่เมื่อเจรจากัน ดาราชายได้เอ่ยปากขอจ่ายหมื่นเดียวจบ เป็นค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน ซึ่งก็ได้พยายามติดต่อเจ้าตัวเพื่อพูดคุยถึงความรับผิดชอบแต่ผู้จัดการได้บอกคุณแม่น้องผู้เสียหายว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก จะติดต่อกลับอีกที แต่สุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอย่างหนัก ส่วนใหญ่อยากทราบว่าเป็นใคร พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีความรับผิดชอบอย่างนี้

ถึงแม้ว่าจะเคลียร์จบลงไปแล้วสำหรับประเด็นที่ ขุน ชานนท์ซึ่งเรื่องนี้ขุนได้ต่อรองราคาจ่ายค่าเสียหายเหลือ 20,000 บาท พี่หนุ่ม กรรชัย ได้ช่วยเพิ่มไปอีก 10,000 บาท งานนี้ก็ทำเอาสังคมฮือฮาอีกครั้ง

ล่าสุด ตั้ม สุธน บู่สามสาย หรือตั้ม เดอะสตาร์10 โพสต์ถึงประเด็นข้างต้นระบุว่า โธ่สงสารคุณพี่เขาจังเลย เฮ่ออออ หายไว ๆ นะครับคุณพี่ พร้อม ใครกันนะพ่อหนุ่มปากดี

เมื่อย้อนไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตั้ม ได้เคยโพสต์ถึงขุนผ่านสตอรี่ไอจีว่า ท่านครับ ไอเรื่องที่ว่าจะทำผมเนี่ย มาไวไวหน่อยนะครับ ก่อนที่ผมจะเจอท่านก่อนมันจะไม่ทันการนะครับ เวลาจะด่าอะไรใครแบบสนุกปากเนี่ย ต่อหน้าก็ให้มันเหมือนกันด้วย ไม่ใช่ต่อหน้ามาบอกไม่ได้พูดๆขอโทษๆอันนี้ก็ไม่เอานะครับท่าน ฝากไว้นะครับท่านจุ๊บๆ แต่เรื่องดังกล่าวได้เงียบลงไปในเวลาต่อมา แต่เรื่องนี้ก็เงียบหายไป

ตั้ม เดอะสตาร์10

ขอบคุณ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ