เปิดยอดเงิน ที่ ขุน ชานนท์ ให้ผู้เสียหาย ว่าแล้วแม่ทำไมเดือด

เปิดยอดเงิน ที่ ขุน ชานนท์ ให้ผู้เสียหาย ว่าแล้วแม่ทำไมเดือด

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์เมื่อเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งยืนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถเกิดเหตุจยย. คนขี่แขนผิดรูปต้องนอนโรงบาลหยุดงาน แต่เมื่อเจรจากัน ดาราชายได้เอ่ยปากขอจ่ายหมื่นเดียวจบ เป็นค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน ซึ่งก็ได้พยายามติดต่อเจ้าตัวเพื่อพูดคุยถึงความรับผิดชอบแต่ผู้จัดการได้บอกคุณแม่น้องผู้เสียหายว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก จะติดต่อกลับอีกที แต่สุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอย่างหนัก ส่วนใหญ่อยากทราบว่าเป็นใคร พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีความรับผิดชอบอย่างนี้

ล่าสุดทางเพจ หมายจับกับบรรจง ของ บรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของดาราชายท่านหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า รู้จักไหมครับ เขาว่าเป็นดาราดัง พอดีผมไม่ได้ติดตามผลงาน หล่อดีนะครับ

และต่อมา แม่ฉุนแล้วครับ แม่ของ น้องติ๊ก ขอไม่ให้แจ้งความจะรับผิดชอบทั้งหมด แต่หลังจากนั้นพอติดต่อไป มีผู้หญิงรับหน้าคุยแทน เสนอเงินให้ 1 หมื่น (ค่ารักษาพยาบาลจริง 2 หมื่นเศษและต้องหยุดงานหลายวัน)พอบอกว่าขอเพิ่มอีกหน่อย อีกฝ่ายบอก ไหวแค่หมื่นเดียว

พอบอกจะแจ้งความ ผู้หญิงที่รับหน้าแทน ก็บอกว่า ไปแจ้งเลย จะให้ผู้ใหญ่ไปคุย ล่าสุดแม่ฝาก ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ไปบอกดาราชาย ว่าไม่อยากได้เงินแล้ว อยากให้ออกมาขอโทษทันที ไม่ใช่มุดอยู่ใต้กระโปรงผู้หญิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ