ย้อนดราม่า น้ำเพชร หลังโซเชียลจวกยับหิวแสงแต่งตัวคล้าย แตงโม ล่องเรือ

ย้อนดราม่า น้ำเพชร หลังโซเชียลจวกยับหิวแสงแต่งตัวคล้าย แตงโม ล่องเรือ

กลายเป็นประเด็นฮือฮาเกิดขึ้นกับนางงามสาว น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องชุดที่เธอใส่ไปล่องเรือเจ้าพระยาวานนี้ (27 เม.ย. 65) ที่พบว่าเป็นชุดคล้ายกับของแตงโมมากๆ ข้างในเป็นบอดี้สูทและมีกระโปรงสีขาวด้านนอก จนโดนวิจารณ์หิวแสงต่างๆนาๆ

ล่าสุด น้ำเพชร โพสต์คลิปตัวเองผ่านอินสตราแกรม @petchteeyapar ขณะไปล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมข้อความที่อ่านแล้วรู้เลยว่าทำไมถึงใส่ชุดนี้

โดยเธอระบุว่า ไปลองมาละ ใส่บอดี้สูท กับกระโปรง ตอนเรือวิ่ง คำตอบ ไม่ได้นะ มันรุงรังมาก ละก็ไม่สามารถแหวกข้างๆออกมาได้ ขนาดเรือจอดยังโครงเครงเลยจ้า อยากให้คนที่พูดว่าพี่โมจับขาตัวเองทำธุระ ไปทำให้ดูหน่อย

เอาเป็นว่าเธอใส่เพราะสาเหตุข้างต้น งานนี้ต้องจับตาต่อไปค่ะว่าจะมีดราม่าต่อมั้ยเอ่ย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 น้ำเพชร ก็สร้างวีรกรรมไว้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น

โกงอายุเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ในขณะที่เธอกำลังเก็บตัวในกองประกวดพร้อมเดินสายโปรโมท ได้มีกระแสข่าวโจมตีเธอว่า โกงอายุ เพื่อเข้าประกวดนางงาม

ดราม่ารูปหลุด ถูกปลดจากรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สฯ 2014 เป็นภาพกำลังโพสต์ท่าหวาบหวิวยั่วยวน ขณะที่เคยทำงานเป็นพริตตี้รถยนต์ในอดีต

ดราม่ารู้จักกับไฮโซม่านฟ้า เมื่อครั้งหนึ่ง น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ออกมาโพสต์ให้กำลังใจไฮโซสาวม่านฟ้า แต่กลับถูกสวนกลับด้วยประโยคสุดเงิบว่า เราสนิทกันขนาดนั้นเลยหรอ สาวน้ำเพชรเลยตอบกลับไปว่า เมื่อก่อนรู้จักกันแต่พอม่านฟ้าเป็นไฮโซแล้วก็คงจะไม่รู้จักเธอ

ดราม่า อยากสวยเหมือนอั้ม-พัชราภา เธอนั้นได้เดินทางไปทำ ที่เกาหลี โดยมีโจทย์ให้ศัลยแพทย์ที่เกาหลีว่าอยาก หน้าตัวเองให้เหมือนกับนางเอกชื่อดัง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ

ดราม่าชุดราตรีมีสเอิร์ธ 2019 และดราม่านางงามมิสแกรนด์ เหตุไม่ใส่ชุดราตรีของ โจ้ Surface ขึ้นเวทีประกวดในรอบตัดสิน โดยเรื่องนี้เธอก็ออกมาชี้แจงว่า ทางแบรนด์ โจ้ Surface ได้ตัดชุดให้เธอใส่จริงๆ แต่ที่ไม่ได้ใส่เนื่องจากหลังเวทีมีอุปสรรคเยอะมากในการเปลี่ยนชุด ซึ่งชุดมีรายละเอียดเยอะมาก จึงทำให้ใส่ไม่ทัน และพอไม่ได้ใส่ขึ้นเวทีจึงมีคนเข้าใจว่าเธอแอบอ้างชื่อเสียงของโจ้ และเมื่อมีโอกาสได้มาแถลงข่าว จึงอยากเคียร์เรื่องนี้ให้กระจ่างพร้อมนำชุดจริงมาใส่ให้สื่อดูด้วย และล่าสุดดราม่าล่าสุดใส่ชุดคล้าย แตงโม นิดา ล่องเรือเจ้าพระยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ