ไอเดียบรรเจิด โซเชียลรีวิว กระเป๋าชัดชาติจากป้ายหาเสียง

ไอเดียบรรเจิด โซเชียลรีวิว กระเป๋าชัดชาติจากป้ายหาเสียง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องทมี่กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้สมัครแต่ละต่างก็เอานโยบายมาแข่งขันกันเต็มที่เพื่อพัฒนากรุงเทพฯ ให้น่าอยู่ต่อไป ล่าสุด เฟซบุ๊ก hippo design

ได้เผยภาพป้ายหาเสียงของชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้เข้าสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ที่นอกจากจะใช่้สีเขียวเป็นสีประจำตัวจนชาวโซเชียลแซวว่าเป็น Mr.Hulk มาจากฮีโร่ตัวเขียวล่ำบึ้กจาก Marvel แล้ว

งานนี้ป้ายหาเสียงของนายชัชชาติ ยังเป็นที่สะดุดตา เพราะเป็นป้ายหาเสียงความยาวปกติ แต่ลดขนาดความกว้างลงมาให้เท่ากับเสาไฟฟ้า ท่ามกลางประเด็นที่หลายคนพูดถึงของผู้สมัคร คนอื่น ๆ ที่ถูกมองว่าจะมาทำให้กรุงเทพฯ น่าอยู่

แต่ป้ายหาเสียงของผู้สมัครยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและทีมงานเพื่อนชัชชาติไม่อยากให้ไวนิลป้ายหาเสียงกลายเป็นขยะหลังการเลือกตั้งมีแผนนำกลับมาหมุนเวียน Recycle โดยการทำเป็นกระเป๋าหรือเป็นผ้ากันเปื้อน

ไว้ใช้ต่อกันเองในทีม ป้ายใหม่ที่กำลังติดตั้งเพิ่มจะมีลาย Pattern ทำให้เห็นลางๆอีกด้วย โดยไอเดียในครั้งนี้ก็เป็นที่สนใจกับชาวโซเชียลกันเป็นอย่างมากต่างก็๋ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กับไอเดียสุดเจ๊งนี้กันอย่างมาก

อาทิ เช่น มีอะไรให้เซอร์ไพร์ทตลอดๆ เชียร์เบอร์นี้ อยากเห็นตอนพับเป็นกระเป๋า ต้องรอหลังเลือกตั้งสินะ มาแหวกแนว มีรายละเอียดซ่อนอยู่เกือบทุกอย่างเบอร์นี้ ชอบมากก เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ