หนุ่มเตรียมแต่ง แฝด 3 ไม่มีดราม่า เพราะพอใจแบ่งวันกันลงตัว

หนุ่มเตรียมแต่ง แฝด 3 ไม่มีดราม่า เพราะพอใจแบ่งวันกันลงตัว

สตีโว หนุ่มยูทูบเบอร์ชื่อดัง จากเคนยา ได้ออกมาประกาศการลองตัดสินใจใช้ชีวิตแบบ เรา 4 คนผัวเมีย กับ เอเวอลีน , แมรีน และ แคทเธอรีน แฝดหญิงทั้ง 3 คน ที่วางแผนว่าจะแต่งงานกันเร็วๆนี้

โดยในเหตุการณ์ดังกล่าวของประเทศเคนย่า ได้รับอนุญาตทางกฏหมายให้แต่งงานกับภรรยาหลายคน โดยร่างกฏหมายนี้จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2014 การปฏิบัติดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องปกติในชุมชนดังเดิมและชุมชนมุสลิม

ซึ่งทั้ง 4 คนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า แคทเธอรีน เป็นคนแรกที่ได้พบกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะแนะนำให้เขาได้รู้จักกับน้องสาวทั้งสองคนของเธอ ซึ่งทั้งสามคนเปิดเผยว่า นี่เป้นครั้งแรกที่พวกเขารักผู้ชายคนเดียวกัน

อีกทั้งพวกเขายังได้มีการจัดตารางวันเวลาด้วยว่า ใครจะนอนค้างคืนกับแฟนหนุ่มวันไหนบ้าง โดยยังมีการให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า พวกเราสามคนเพียงพอแล้วสำหรับเขา และเราจะไม่อนุญาตให้เขาพาใครมาอีก ดังนั้น มันจึงเป็นครอบครัวที่มีความสุขสามคน

อีกทั้งสตีโวยังได้เผยด้วยว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องครอบครัวของผม เพราะครอบครัวผมมีความสุขกันดี เขาเข้าใจและสนับสนุน ตอนนี้พวกเขาแค่รอเวลาที่ผมจะจัดงานวิวาห์สุดอลังการ ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กว่าใครอย่างแน่นอน

คลิป

ขอบคุณที่มา pulselive.co.ke

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ