6 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กลายเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามอง

6 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กลายเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามอง

ตัวเต็งน่าจับตามอง เปิด 6 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่กลายเป็นที่น่าจับตามองของคนในโลกออนไลน์กันเป็นอย่างมาก ที่ใกล้ถึงรอบตัดสินเข้ามาทุกที โชว์ศักยภาพครบ ทั้งสวย แซ่บ และความสามารถที่น่าจับตามอง จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อิงฟ้า วราหะ เริ่มเปิดกันที่ตัวเต็งที่มาแรงมากในตอนนี้ สาวไทยแท้วัย 27 ปี มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ที่กระแสของเธอนั้นก็แรงมาตั้งแต่วันรายงานตัวเลยก็ว่าได้ ผู้เป็นเจ้าของ #อิงฟ้ามหานคร ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยในตอนนั้น

โดยเธอมาในลุคสวยแพง หุ่นปั๊วะ แถมยังมีทัศนคติที่ดีเป็นอย่างมาก ใส่ใจคนรอบข้าง มีความมั่นใจ ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างชื่นชอบและทุ่มเทกับการโหวตให้กับเธอกันอย่างสุดตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันมาบ้าง เพราะอิงฟ้า เป็นหมอทำขวัญนาคคนดัง เธอบอกว่าในตอนเด็กๆอยากเป็นนางเอกลิเก หรือไม่ก็หมอทำขวัญนาค

เนื่องจากซึมซับจากวัฒนธรรมพื้นบ้านติดตัวมาด้วย และยังมีความสามารถโดดเด่นในด้านการร้องเพลง จนเคยประกวดรายการระดับประเทศอย่าง The Voice Thailand 2018 มาแล้ว เป้นลูกทีมของโค้ชโจอี้บอย จนต่อมาในปีนี้เธอก็มาโผล่บนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ กลายเป็นตัวเต็งที่มีฐานแฟนคลับมากมายเลยทีเดียว

หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ อีกหนึ่งสาวสวยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก มิสแกรนด์อ่างทอง สาวน้อยวัยเพียง 21 ปี ลูกครึ่งไทย-อิหร่าน ที่เธอมีใจสู้เกินร้อย สามารถสื่อสารได้หลายภาษา

หน้าสวยคมครบเครื่อง โดยเธอมักจะตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อมาแต่งหน้า แต่งตัว เสริมสวย ออกมาทำกิจกรรมเป็นคนแรกๆ จากม้ามืดเธอจึงค่อยๆฉายแววสู่ตัวเต็งได้อย่างง่ายดาย

ล่าสุดยังตอบคำถามชนิดที่ว่า ได้ใจกองเชียร์ จนคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น ไปแบบไม่ค้านสายตา งานนี้ต้องมารอลุ้นกันอย่างเดียวเลยว่า จะสามารถรับมงใหญ่แบบที่หลายๆคนลุ้นกันได้หรือไม่

ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ในวัย 22 ปี จากมิสแกรนด์ภูเก็ต ที่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นตัวเต็งมงลง ตั้งแต่ลงประกวดมิสแกรนด์ที่ภูเก็ตแล้ว โดยเวทีนี้เป็นการประกวดนางงามครั้งแรกของเธอ

แต่ก็เรียกได้ว่าเตรียมตัวมาอย่างดีมาก และมีความโดดเด่นที่ไม่แพ้ใคร ทั้งบอดี้สวย สเต็ปการเดินดี โพสท่าได้อย่างมั่นใจ จริตดูแพง แถมยังดูเปรียบเทียบอีกด้วยว่า หน้าของเธอนั้นคล้าย วาเลนติน่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 อีด้วย ถือได้ว่าโอกาสทองอยู่แค่เอื้อมมือเดียวจริงๆ

มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ความสวยพุ่งแรงไม่มีตกจากมิสแกรนด์แพร่ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 23 ปี ที่เธอเคยคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 มาก่อ

และในปีนั้นก็ถูกจัดอันดับว่าได้เป็นตัวเต็งเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้เธอก็กลับมาแก้มือใหม่ โดยพัฒนาตัวเองทั้งหน้าตา รูปร่าง กาเรดิน และอินเนอร์ที่มาแบบผู้ชนะ มีอารมณ์ขันและเต็มที่กับทุกกิจกรรม จึงเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าลุ้นมากเลยจริงๆ

ชาล็อต ออสติน สาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 23 ปี มิสแกรนด์ชุมพร ที่พกพาความสวยแซ่บ มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ทั้งการเดินแบบ การโพสต์ท่า

แถมยังมีความสามารถพิเศษอย่างร้องเพลงและรำโนราห์ ชาล็อตก็เป็นอีกหนึ่งในผู้เข้าประกวดจากทีมภูเก็ต ทีมเดียวกับ อแมนด้า ออบดัม ซึ่งเธอได้ใช้เวลาในการซ้อมเกือบปี จนพร้อมเข้ามาชิงมงทองในปีนี้ โดยมีเพื่อนสาวอย่าง มาริม่า เป็นคนผลักดัน ล่าสุดชาล็อตยังคว้ารางวัล Best Promoter by WINK WHITE ที่เรียกได้ว่างานนี้เข้าตาสปอนเซอร์เลยเต็มๆ

บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์คอนแก่น ที่เธอคนนี้มีดีกรี Top 10 Miss Universe Thailand 2014 พ่วงด้วย Miss Tourism International 2014 เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศจีน

จนได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมและความสามารถยอดเยี่ยมมาด้วย ถือว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์แน่นเลยทีเดียว โดยครั้งนี้บิวตี้ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมสกิลการเดินระดับมืออาชีพ การจัดระเบียบร่างกายเริด ใบหน้ามีเสน่ห์ชวนมอง จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นตัวเต็งของเวทีนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ