หล่อได้พ่อ เปิด 7 ลูกชายฝาแฝดคนดังหน้าตาดี รูปหล่อได้พ่อ

หล่อได้พ่อ เปิด 7 ลูกชายฝาแฝดคนดังหน้าตาดี รูปหล่อได้พ่อ

เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเป๊ะๆไม่โป๊ะ เป็นลูกไม้หล้นไม่ไกลต้น แถมแต่ละคนนั้นดูแล้ว แทบแยกไม่ออกคนไหนพ่อไหนลูก เพราะว่าหล่องานดีเหมือนกันยังกับแกะ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายฝาเเฝดวัยกำลังซนของซุปตาร์แม่ ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อ น็อต วิศรุต ทั้งคู่กลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจพี่ป้าน้าอา บอกเลยว่าหน้าตาดีกันตั้งแต่เกิด โดยพี่พายุหน้าตาดีได้พ่อ ส่วนพี่สายฟ้านั้นส่วนใหญ่เทคะแนนเสียงไปทางคุณแม่จ้า

อันดับที่ 6 น้องมาร์กซ์ น้องเหมากับสองแฝดของนักร้องวัยรุ่นยุค 90 บัวชมพู ฟอร์ด และสามีนักธุรกิจ ช้าง สมประสงค์ แถมสายเลือดการเป็นศิลปินยังส่งต่อมายังรุ่นลูก จากที่เด็กหน้าตาจิ้มลิ้มในวันนั้นที ยิ่งโตยิ่งฉายแววหน้าตาดีได้คุณพ่อมาเต็มๆ จ้า

อันดับที่ 5 น้องมิวสิค- น้องลีริคส์ เรียกได้ว่าถอดแบบคุณพ่อมาเต็มๆ กับลูกชายฝาแฝดของแม่กร ษิภูตา และ พ่อคุณ เป้ วงมายด์ ที่ตั้งแต่วินาทีแรกเกิดทำเอาคุณเป็นพ่อเห่อกันสุดๆ ขยันอัพรุปลงโซเชียล แม้ว่าอายุจะได้เพียงแค่ 6 เดือน แต่ก็ฉายแววความหล่อมาแต่ไกล

อันดับที่ 4 น้องเคเน-น้องคาเลโอ น้องฝาเเฝดสุดน่ารักของนักร้องชื่อดัง พ่อสิงโต นำโชค และคุณแม่ชาวต่างชาติมาเลีย รีเนโรว์ บอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งหล่อได้พ่อ พ่วงมาพร้อมกับความซนความแซ่บน่ารักสมวัยจ้า

อันดับที่ 3 น้องวาตะน้องวายุ ยิ่งโตยิ่งหล่อกับน้องแฝดพันล้าน ของนักแสดงสาว บัว สโรชาและคุณพ่อนักธุรกิจ ตั้ม พิพัทธ์ เผลอแปปเดียวอายุได้ 3 ขวบ ที่กำลังอยู่ในวัยกำลังซนจ้า

อันดับที่ 2 น้องลุคกี้-น้องไซม่อน ลูกชายฝาแฝดของอดีตนักแสดงชื่อคุณแม่ อุ้ย สุธิตา กับคุณพ่อ ทิม โบดา ที่พาเปิดตัวในรายการ ตอนนั้นทั้งคู่ยังเด็กกันอยู่แต่ก็ฉายแววออร่ามาแต่ไกล ปัจจุบันทั้งคู่เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม เรียกได้ว่าโตมารูปหล่อแฝงความเป็นลูกครึ่งได้พ่อ กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดขวัญใจแฟนๆ ของพ่อบีม กวี และ แม่ ออย อฏิพรณ์ ที่ช่างพูดช่างเจรจา เรียกได้ฉายยแววความน่ารักความหล่อแบบโอปป้า ยิ่งตอนพาไปถ่ายแบบทำเอาแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถอดแบบหน้าเหมือนพ่อเป๊ะๆกันเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ