แม่แตงโม หลุดพูด มีการตีกันบนเรือ สงสัยตำรวจไม่พูด ทนายเดชา รีบหันมองหน้าอย่างไว

แม่แตงโม หลุดพูด มีการตีกันบนเรือ สงสัยตำรวจไม่พูด ทนายเดชา รีบหันมองหน้าอย่างไว

จากกรณีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เนื่องจากพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล ซึ่งเมื่อวานนี้ 26 เมษายน 2565 ตำรวจแถลงข่าว สรุปการทำสำนวนคดี แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ามีคนประมาทหรือไม่

ล่าสุดนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของสาว แตงโม และ ทนายเดชา ทนายความประจำคดี ได้เปิดใจหลังการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย แม่แตงโม บอกว่า โดยรวมพอใจกับการแถลงข่าวและการทำงานของตำรวจ แต่ยังมีรายละเอียดของคดีที่ยังไม่ได้ถามเพราะมีเวลาน้อย หนึ่งในนั้นคือเรื่องที่คุณแม่สงสัยว่ามีการตีกันเรือหรือไม่ เพราะทุกคนล้วนมีบาดแผลและยังมีการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

โดยแม่แตงโมเผยว่า ส่วนตัวอยากทราบว่า มีการตีกันบนเรือหรือไม่ เพราะตำรวจไม่ได้ให้ข้อมูลในส่วนนี้ และเห็นว่าทุกคนบนเรือมีแผล รวมถึงมีอาการเมา เมื่อไม่มีสติก็อาจจะตีแตงโมหรือใครบนเรือก็ได้

ซึ่งสัปดาห์ก่อนได้คุยกันกับปอ (ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์) และโรเบิร์ต (ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์) แล้วว่าเรื่องคดีเป็นอย่างไร ทั้งสองคนได้แจ้งทำนองว่า คุกสิครับคุณแม่ แต่รับสภาพกันได้ จึงไม่ได้ถามอะไรต่อ โดยช่วงที่แม่พูดเรื่องนี้ทนายเดชามีการหันไปมองหน้าแม่เล็กน้อย ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด หรืออาจจะเพราะตัวเองเคยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออยู่เป็นประจำว่า ไม่มีข้อสงสัยอะไรในคดีนี้เลยหรือไม่ ?

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ