ดีเจโซดา ถูกให้ลงจากเครื่องเหตุ เพราะใส่กางเกง

ดีเจโซดา ถูกให้ลงจากเครื่องเหตุ เพราะใส่กางเกง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนในต่างประเทศเมื่อดีเจโซดา ได้ ได้ออกมาเผยว่าเธอถูกพาตัวลงจากเครื่องบิน เพราะแต่งกายไม่เหมาะสม พร้อมกับที่กัปตันเป็นคนลงมาเจรจาเอง

โดย ดีเจโซดา ได้ออกมาเผยคลิปสั้น ๆ ในระหว่างที่กัปตันของเครื่องได้เข้ามาเจรจาไม่ให้เธอขึ้นเครื่อง ถอดกางเกงที่ได้มาจากสปอนเซอร์ต่อหน้าคนอื่น ๆ ก่อนที่จะได้ขึ้นเครื่องอีกครั้ง

และได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า มีเจ้าหน้าที่เดินเข้ามาหาและบอกให้เธอหยิบกระเป๋าออกไปโดยไม่ได้อธิบายเหตุผลอะไรเพิ่มเติมหลังจากพาตัวเธอ ลงจากเครื่องแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่บอกเพียงแค่ว่าเธอใส่กางเกงไม่สุภาพและทำให้คนที่เห็นรู้สึกไม่สบายใจ และทางเจ้าหน้าบอกให้เธอไปเปลี่ยนกางเกงแล้วค่อยขึ้นเครื่องเที่ยวบินถัด แต่เธอทำไม่ได้เพราะวันนั้นมีการประชุมที่สำคัญ เธอจึงขอให้เจ้าหน้าที่อนุโลมแต่เหมือนกับว่าเจ้าหน้าที่ไม่ฟังเธอเลย

แถมเจ้าหน้าที่ยังมีการประชดใส่เธออีก ว่า น่าจะเปลี่ยนกางเกงตั้งนานแล้ว สุดท้ายเธอเลยตัดสินใจ ยอมเปลี่ยนให้แต่เป็นการเปลี่ยนใส่กางเกงตัวเดิมแค่พลิกกับด้านเอา

เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้ ขึ้นเครื่องได้ และเหตุนี้ทำให้เครื่องบินดีเลย์ออกไปกว่า 1 ชั่วโมงตลอดระยะเวลาที่ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา ไม่เคยมีปัญหาเวลาใส่กางเกงตัวนี้ขึ้นเครื่องเลย

และทางสายการบินก็ไม่มีปัญหาใด ๆ ตอนที่ ไปเช็กอินหรือนั่งบนเครื่องแล้วจากนี้เธอจะทำการคว่ำบาตรสายการบิน และหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ