8 ดาราสาว ผอมเอวบาง ยิ่งกว่ากระดาษ A4

8 ดาราสาว ผอมเอวบาง ยิ่งกว่ากระดาษ A4

เอวบางยิ่งกว่ากระดาษ A4 เปิด 8 ดาราสาวเอวบาง จนเคยมีประเด็นดราม่าว่าผอมเกินไปหรือไม่ เอวบางร่างเล็กจริงอะไรจริง จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 พีค ภัทรศยา

นางเอกสาวเอวบางร่างเล็ก ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็เห็นเธอหุ่นแบบนี้มาตั้งแตไหนแต่ไรแล้ว แม้จะมีหลายๆคนบอกว่า เธอดูผอมเกินไปหรือเปล่า อาจจะเป็นโรคคลั่งผอมก็ได้ แต่สาวพีคก็ปฏิเสธว่าไม่ได้คลั่งผอม แต่เพียงเธอนั้นเป็นคนตัวเล็กมาตั้งแต่เกิด เคยหนักมากสุดในชีวิตคือ 46 กิโลกรัม แต่ตอนนี้ก็อยู่ที่ 42-43 จะพยายามไม่ให้เกินนี้ แต่เห็นแบบนี้ก็ขยันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวเอง เป็นสาวที่ครองเอวเอสตลอดกาลเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 โฟร์ ศกลรัตน์

นักร้องนักแสดงสาวไอดอลยุคบุกเบิก ที่ในช่วงหนึ่งเธอเคยเป็นกระแสข่าวทำเอาแฟนๆห่วงกันหนักมาก ว่าผอมจนเกินไปหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทั้งยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้กักตัวกินเยอะ น้ำหนักเลยอยู่ที่เกือบ 45 กิโลกรัม แต่หลังจากนั้นก็เริ่มออกกำลังกาย น้ำหนักจึงกลับมาอยู่ที่ 39 แต่แม้จะน้ำหนักน้อยขนาดนี้ เธอก็แข็งแรงและสุขภาพดี แถมยังดูหุ่นสวยแต่งตัวแบบไหนก็เข้ากับเธอมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เต้ย จรินทร์พร

สาวไซส์มินิที่น่ารักจริงอะไรจากไอดอลยุคบุกเบิกอีกคน ซึ่งช่วงนี้จะเห็นได้ว่าเธอนั้นมักมาอัปเดตการแต่งตัวสุดแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ อวดหุ่นเพรียวเอวบางร่างน้อย กับชุดว่ายน้ำริมทะเลและชุดแฟชั่นต่างๆ ที่ทำเอาหลายๆคนว้าวกันหนักมากกับความเอวบางของเธอนั้น อีกหนึ่งเจ้าแม่แฟชั่นกับการนำสร้อยคอมาคาดเอวไว้ ทำเอาหลายคนตะลึงกันมากในช่วงนั้น ว่าเอวเล็กจริงอะไรจริง

อันดับที่ 5 กรีน อัษฎาพร

หนึ่งนักแสดงผู้เคยตกเป็นกระแสดราม่าร้อนว่าผอมจนเกินไปหรือไม่ สำหรับสาวกรีน ที่เธอนั้นเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว แต่เห็นแบบนี้เธอก็ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนมีกล้ามหน้าท้องมาให้ได้เห็น อีกทั้งเจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนด้วยว่า ไม่ได้ผอม แค่ดูแลตัวเองบวกกับมุมกล้องเวลาถ่ายรูป เลยทำให้ดูผอมกว่าเดิมเพียงเท่านั้นเอง

อันดับที่ 4 แพทตี้ อังศุมาลิน

นักแสดงสาวผู้ครองหัวใจหนุ่มๆเอาไว้ได้มากมาย  ที่หลายคนมักจะให้ความสนใจในสัดส่วนของสาวแพทตี้อยู่เสมอ จนทำให้หลายๆคนถึงกับบอกเลยว่า เธอควรกินเยอะๆบ้าง แต่แพทตี้เองก็ยืนยัน ว่ากินเยอะแล้ว ไม่ได้เลือกกิน กินเก่งมากอีกด้วย แต่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน น้ำหนักไม่ขึ้น จนคนบอกเลยว่าน่าอิจฉาเพราะระบบเผาผลาญของสาวแพทตี้คือดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอก็มีการออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับด้วย เป็นสาวตัวเล็กที่สุขภาพดีจริงๆ

อันดับที่ 3 แพท ณปภา

นักแสดง พิธีกรสาว ที่แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่วายความผอมเอวบางร่างน้อย จนหลายคนเกิดความสงสัยกันหนักเลยว่า หลังคลอดน้องเรซซิ่งมาแล้ว ทำไมถึงลดน้ำหนักได้เร็วมาก แถมยังดูสุขภาพดีอีกด้วยซ้ำ ซึ่งสาวแพทนั้นเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ทำให้เธอมีน้ำหนักและหุ่นที่ลงตัวแล้ว แถมช่วงนี้ก็มักจะได้เห็นซิคแพคของคุณแม่บ่อยๆอีกด้วย เผยให้เห็นถึงความตัวเล็กแต่สุขภาพดี เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่น่าชื่นชมมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กิ๊บซี่ วนิดา

เอว 22 นิ้วที่ทำเอาน่าตะลึงกันมากเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง กิ๊บซี่ ที่เธอเคยออกมาเผยเคล็ดลับจากน้ำหนัก 46 ลงมาเหลือ 36 กิโลกรัม จนแฟนๆทักว่าคลั่งผอมเกินไปหรือเปล่า แต่เธอนั้นก็ปฏิเสธ เพราะการที่น้ำหนักลงและครองหุ่นสวยแบบนี้ได้นั้น เธอคุมอาหาร งดกินมื้อดึก ไม่กินของหวาน ทำให้น้ำหนักลงได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นสาวเอวบางแค่ 22 นิ้วแบบนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวที่ผอมจริงอะไรจริง เอวบางยิ่งกว่ากระดาษ A4 ซะอีก สำหรับสาวใหม่ ที่ช่วงนี้ขยันออกกำลังกายดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มักจะมาลงรูปเผยให้เห็นถึงสัดส่วนสุดเป๊ะให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด จนช่วงนี้หลายๆคนก็เริ่มทักแล้วว่า ผอมเกินไปหรือเปล่า รู้สึกเป็นห่วงสาวใหม่กันมาก บางรายก็บอกเธอดูผอมจนเกินไป แต่เธอนั้นก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้คลั่งผอม แค่บางทีการถ่ายรูปมันก็เห็นสัดส่วนที่ทำให้ดูผอมเกินไปเพียงเท่านั้น แต่เห็นแบบนี้เธอก็แอบมีซิคแพคบางๆ เรียกได้ว่าหลายๆคนถึงกับบอกว่าเลยว่ามีสาวใหม่ เป็นไอดอลในการลดน้ำหนักที่แท้จริง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ