รักเราไม่เก่าเลย เปิด 8 คนดังคบกับแฟนคนเดิมก่อนเข้าวงการ

รักเราไม่เก่าเลย เปิด 8 คนดังคบกับแฟนคนเดิมก่อนเข้าวงการ

แม้ว่าในวันนี้พวกเขาจะมีชื่อเสียงและโด่งดังมากแค่ไหน แต่ความรักก็ยังมั่นคงเสมอต้นเสมอปลาย ถึงวันเวลาจะผ่านไปแต่ใจยังเหมือนเดิม จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

อันดับที่ 8 เจมส์ ธีรดนย์ ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจาก ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 เริ่มมีชื่อเสียงตั้งแต่ ปี 2557โดยหนุ่มเจมส์ ก็เป็นดาราที่คบกับแฟนสาวนอกวงการก่อนที่จะเริ่มมีชื่อเสียง อย่างสาว แพร แถมยังแย้มว่าเป็นความรักที่ลงตัว แม้ว่าจะคบกันมากว่า 8 ปี แล้ว แต่ความหวานก็ไม่แผ่วเลย

อันดับที่ 7 แม็กซ์ เจนมานะ ทำเอาเซอร์ไพร์สหนักมาก หลังจากที่นักร้องหนุ่มมาดเข้มที่ออกมาเปิดตัวว่าตัวเองมีแฟนสาวอยู่แล้วโดยทั้งคู่คบหากันก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงที่คบกันมา 15 ปี แถมยังเปิดตัวลูกชายสุดหล่อด้วยอีกคน

อันดับที่ 6 ไอซ์ พาริส เรียกได้ว่าไม่โสดแล้วกับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่เข้าวงการบันเทิงได้แค่ไม่กี่ปี โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางรายการ ลั่นว่าไม่โสดแล้วครับ เพราะว่ามีแฟนสาวนอกวงการอย่าง อลิซ สรวี ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยมสู่การเป็นแฟนนั่นเอง

อันดับที่ 5 ปังปอนด์ อัครวุฒิ ทำเอาแฟนคลับอกหักกันทั้งประเทศ กับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มที่คบกับแฟนสาวลูกครึ่งนอกวงการ เอมิลี่ ซอว์เยอร์ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบกันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ โดยหนุ่มปังปอนด์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบกันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ แถมฝ่ายชายเองไม่เคยคิดที่จะปิดบังตั้งแต่แรกแล้วละจ้า

อันดับที่ 4 ต่อ ธนภพ เป็นอีกหนึ่งดาราชายที่มีแฟนสาวเป็นคนนอกวงการมีน ชุติญาแถมยังศึกษาดูใจกันมาก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าวง คบกันยาวนานเข้าปีที่คบหากันมา 11 แล้ว การ แต่พอเริ่มมีชื่อเสียงก็ถูกกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม แม้ว่าจะไม่ค่อยมีรูปคู่ แต่หนุ่มต่อก็ยังย้ำว่าสาว มีน ยิ่งกว่าคนรักเพราะว่าเธอคือกำลังใจที่สำคัญ

อันดับที่ 3 บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ผู้เป็นขวัญใจสาว ๆ แต่ว่าก็ต้องทำอกหักอีกครั้งเพราะว่าเจ้าตัวได้ออกมาเ4ปิดใจถึงภรรยา แหม่ม สิชล ที่เปลี่ยนจาก วัยเรียนสู่คู่ชีวิต แม้ว่าจะผ่านมานานเกือบ 30 ปี แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะหมดรักภรรยาเลยสักวินาทีเดียว

อันดับที่ 2 แซม ยุรนันท์ กับพระเอกหนุ่ม รุ่นใหญ่ ที่เปลือยความรักกับภรรยากว่า 37 ปี กับภรรยาสุดที่รัก มุก มาริษา ที่พบกันตั้งแต่หนุ่มแซมยังไม่มีชื่อเสียง จากสาวที่เชิดใส่ในวันนั้นสู่การเป็นคู่แท้ในวันนี้ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ปีความรักของทั้งคู่ยังคงเหมือนเดิม

อันดับที่ 1 ก้อง สหรัถ พ่อนักร้องและนักแสดงที่สาวๆยกให้เป็นสามีแห่งชาติ แม้ว่าเจ้าจะไม่ได้ปิดบังเรื่องความรักแต่ก็ไม่ได้เปิดเผยสักทีเดียว กับพี่เก๋ คู่ชีวิตแท้ ที่พบกันตั้งแต่สมัยเรียน จากเพื่อนสนิทที่ค่อยๆเลื่อนสถานะมาเป็นแฟน เคยผ่านความยากลำบากมาตั้งแต่ชีวิตเริ่มต้นจาก 0 จนวันนี้มีพร้อมทุกอย่าง เรียกได้ว่าพี่เก๋ เป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ