ตร.เผยหลักฐานชิ้นสำคัญ วงจรปิดวินาที แตงโม ตกเรือ เทียบชัดๆ วินาทีต่อวินาที

ตร.เผยหลักฐานชิ้นสำคัญ วงจรปิดวินาที แตงโม ตกเรือ เทียบชัดๆ วินาทีต่อวินาที

26 เม.ย.2565 คณะพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา โดยตำรวจแสวงหาข้อเท็จจริงและหลักฐานนำมาชั่งน้ำหนักในภาพรวม โดยไม่ได้ตัดอย่างใดอย่างหนึ่งทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม ลักษณะทางกายภาพจุดที่เกิดเหตุ กล้อง CCTV, GPS, และความเร็วเรือ รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อื่น ๆ

ชุดสืบสวนทำคลิปวิดีโอ เกี่ยวกับคดีเท่าที่จะเปิดเผยแก่สาธารณชนได้ มีความยาวประมาณ 25 นาที

โดยเเบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ พฤติการณ์ในที่เกิดเหตุ , ไทม์ไลน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุหลังเกิดเหตุ หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ รายงานข่าวแจ้งว่า การแถลงข่าววันนี้คลิปวิดีโอช่วงสำคัญเวลา 22:34:10 น. จะถูกนำมาเปิดเผยคลายข้อสงสัย โดยนาทีนี้หากดูในโทรศัพท์มือถือจะเห็นไม่ชัด แต่หากดูในหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ จอ LCD ก็จะเห็นชัดว่าแสงไฟจากท้ายเรือสปีดโบ๊ตจะเห็นวัตถุบางอย่าง (ไม่ใช่ส่วนประกอบของเรือ) บริเวณท้ายเรือ จากนั้นวัตถุดังกล่าวได้หายไป จนกระทั่งมีการวนเรือกลับ

โดยมีการเปรียบเทียบกับแสงเงาเรือ ทำให้เห็นว่า ตอนเวลา 22:34:10 น. เงาที่อยู่ท้ายเรือหายไป 11 วินาทีถัดมา ความเร็วเรือได้ลดลง และเลี้ยวกลับไปที่เดิม เมื่อเลี้ยวกลับมาอีกครั้ง ผ่านกล้องบริเวณเดิม ได้ผ่านแสงเงาบริเวณเดิม กล้องจับภาพไม่พบวัตถุเหมือนในรอบก่อน

ในส่วนของชาวโซเชียลนั้นไม่ต้องพูดถึงหลังเห็นกล้องวงจรปิด

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ