สาวจีนรักเก่าไม่สมหวัง ชีวิตพังจนเดินไม่ได้ สุดท้ายเจอรักแท้รุ่นลูก

สาวจีนรักเก่าไม่สมหวัง ชีวิตพังจนเดินไม่ได้ สุดท้ายเจอรักแท้รุ่นลูก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวของ หยิน โฮ่วผิง วัย 34 ปี จากมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน กำลังได้รับความสนใจ เธอผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาแล้วมากมาย ทั้งสูญเสียลูก หย่าร้าง เดินไม่ได้ หลังจากชีวิตพลิกผัน เธอก็ได้พบรักแท้อีกครั้ง

ย้อนกลับไปปี 2014 หยินและอดีตสามีได้เดินทางมายังมณฑลหูเป่ยเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ โดยเธอและสามีได้ฝากลูกชายวัย 3 ขวบให้กับพ่อแม่ช่วยดูแล แต่ในช่วงฤดูหนาว ลูกชายเกิดเหตุพลัดตกน้ำจากไป

และในปี 2016 โชคร้ายเข้าโจมตีหยินอีกครั้ง เมื่อเธอเดินทางไปยังบ้านแม่และเกิดเหตุกิ่งไม้ใหญ่ล้มทับ จนทำให้เธอเดินไม่ได้ ในช่วงเวลานี้สามีของเธอได้ขอหย่าและพาลูกสาวไปอยู่ด้วย การโต้เถียงของทั้งคู่ยืดเยื้อมายาวนาน จนในปี 2020 ชีวิตคู่ครั้งนี้ก็ได้สิ้นสุดลง

ซึ่งเรื่องทุกข์ใจที่ผ่านมา หยินได้เพื่อนบ้านวัย ชื่อนางหวง คอยปลอบโยนและให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังแนะนำให้เธอรู้จักกับ จ้าว หยิงเฟิง ลูกชายของตน โดยนางหวงมองว่า บุคลิกที่เปิดเผยของเธอจะสามารถเข้ากันได้ดีกับบุคลิกที่เงียบขรึมของลูกชาย และจ้าวก็ได้ดูแลเธอเป็นอย่างดี

ในเดือนตุลาคมปีนั้น หลังจากหยินพักฟื้นร่างกายเต็มที่ ทั้งคู่ก็ทำการจดทะเบียนสมรส และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน ขณะนี้ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวต้อนรับลูกคนแรก เธอจึงรู้สึกขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างมาก ที่ทำให้เธอได้มีครอบครัวที่ดีเช่นนี้

ขอบคุณที่มา scmp, sohu

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ