เปิด 9 คนดังเติบโตมากับพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิด 9 คนดังเติบโตมากับพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว

แม้ว่าจะขาดคนใดคนหนึ่งไป แต่นั้นก็ไม่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าขาดความอบอุ่น เกิดและเติบโตมาจนประสบความสำเร็จ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับที่ 9 แบมแบม กันต์พิมุกต์ คุณพ่อจากไปตั้งแต่เขาได้ 3 ขวบ ภาระหน้าที่เป็นเสาหลัก จึงตกไปอยู่กับคุณแม่ กชกร ภูวกุล ทำข่าวแกงหาเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 4 ชีวิต คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจ ยึดคำสอนของแม่ จนวันนี้เขาประสบความสำเร็จทำให้แม่ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป

อันดับที่ 8 ใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้าน แม้ว่าพ่อกับแม่ของเธอจะแยกทางกันตอน 10 ขวบ ซึ่งทำให้สาวใหม่อยู่แม่และน้าสาว จนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงและมีชื่อเสียง แม้ว่าจะผ่านมาเนินนานที่ถูกเลี้ยงดูโดยคุณแม่ แต่เธอก็ไม่คิดที่จะโกรธคุณพ่อจนสามารถนำพาครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาได้อีกครั้ง

อันดับที่ 7 เป๊ก ผลิตโชค ด้วยความที่อยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก หลังจากที่พ่อแม่แยกทางกัน หนุ่มเป๊กก็ตัดสินเลือกที่จะอยู่กับคุณพ่อ แม้ว่าจะถูกคุณพ่อเลี้ยงมาลำพัง แต่ว่าคุณแม่ก็ไม่ได้หายไปไหนยังคอยติดต่อกันอยู่เสมอ จนวันนี้หนุ่มเป๊กประสบความสำเร็จ สามารถนำพาครอบครัวให้มาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง


อันดับที่ 6 แทค ภรัณยู เกิดและเติบโตมากับคุณพ่อมากว่า 30 ปี หลังจากที่ครอบครัวต้องแยกทางกัน จนชีวิตต้องติดลบ ผ่านความยากลำบากมาแล้วหลายรูปแบบ โดยคุณพ่อเลี้ยงเองมากับมือ ทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกชาย และมักจะสอนลูกอยู่เสมอให้รู้จักความเข้มแข็ง

อันดับที่ 5 นาย ณภัทร ลูกชายคนเดียวของ แม่หมู พิมพ์ผกา โดยแม่หมูนั้นคอยสั่งสอนและปลูกฝังสิ่งดีๆ ให้กับลูกชายคนเดียวโดยลำพังซึ่งภาพในวัยเด็กของเขาเห็นแม่ต้องทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อให้เขามีชีวิตที่ดี ไม่แปลกที่หนุ่มนายยกให้แม่เป็นฮีโร่ในดวงใจ

อันดับที่ 4 ชาคริต แย้มนาม เกิดและเติบโตมากับคุณแม่เพียงลำพัง ไม่แปลกที่จะรักคุณแม่สุดหัวใจ เพราะแม่คือคนสำคัญของชีวิตที่เลี้ยงและทำให้เข้าเกิดมาเป็นคนดีของสังคม ทำหน้าที่ลูกชายจนลมหายใจสุดท้าย

อันดับที่ 3 หญิง รฐา ลูกสาวของดาราตลกชื่อดังแม่น้อย โพธิ์งาม ที่เลี้ยงดูลูกสาวเพียงลำพังแม้ว่าชีวิตของแม่จะติดลบก็ตาม แต่ก็สามารถส่งเสียเลี้ยงดูให้หญิง ประสบความสำเร็จมีหน้าที่การงานที่ดี สามารถปลดหนี้ก่อนโต จากที่เคยมีกันสองคนจนสู่ชีวิตครอบครัวแต่ไม่ว่ายังไงก็ตามการเดินทางของเธอจะมีแม่ อยู่เคียงข้าง

อันดับที่ 2 เขื่อน ภัทรดนัย เกิดและเติบโตมากับคุณแม่ตั้ม เพียงลำพัง แม้ว่าคุณแม่จะเคยถูกตั้งคำถามเลี้ยงลูกยังไงให้เป็นแบบนี้ แต่แม่ก็เมินคำพูดเหล่านั้น โดยคุณแม่เข้าใจในตัวลูกทุกอย่าง ปรึกษาได้ทุกเรื่อง คอยเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยให้กับเขื่อนมาเสมอ

อันดับที่ 1แตงโมภัทรธิดา โตมากับคุณพ่อโส โสภณ เพียงลำพัง โดยคุณพ่อโสยอมแลกทุกอย่างเพื่อลูกสาวคนนี้ ยอมเสียทั้งบ้านเสียทั้งรถแสดงความรักจากพ่อสู่ลูก จนวันนี้ทั้งคู่ได้กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ