ดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 25 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2565

ดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 25 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2565

ในช่วงนี้ทั้ง 12 ราศีจะต้องเจอกับเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราจะพามาเปิดดวงจากไพ่ยิปซีกันค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles เด่นในเรื่องการขอสินเชื่อ การกู้ยืม ขอความช่วยเหลือในยามเดือดร้อนคับขัน แต่ขณะเดียวกันก็อาจต้องให้ความช่วยเหลือคนอื่นด้วย ได้เข้าโหมดแบ่งปัน

ธุรกิจ การงาน The Emperor เฉพาะส่วนอาชีพการงาน ดวงกำลังแกร่งและเก่งขึ้น จะมีแรงสนับสนุน ได้ที่ปรึกษาหารือ หากต้องการความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้เข้าหา จะมีคนช่วยได้

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

สถานการณ์การเงิน Seven of Pentacles การเงินจะสำคัญที่การสั่งสมทรัพย์สิน การตั้งความหวัง วางรากฐานเพื่ออนาคต และใช้จ่ายกับการลงทุน อาจจะเหนื่อยมากในช่วงนี้ แต่สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้นในไม่ช้า

ธุรกิจ การงาน Eight of Wands จะเหมือนทำงานไม่จบไม่สิ้นเสียที งานเก่างานใหม่มากมาย ส่วนหนึ่งเพราะต้องทำในสิ่งซ้ำซาก ต้องอยู่กับปัญหาสารพัน มากคนมากเรื่อง

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สถานการณ์การเงิน Six of Cups จะได้โชคลาภจากงานเก่า ๆ ที่เคยทำ หรือได้รับการชดใช้หนี้สิน อะไรที่เคยคิดว่าสูญเสียตกหล่นไปจะได้รับกลับคืนมาอย่างคาดไม่ถึง ของหายก็จะได้คืน

ธุรกิจ การงาน The Hermit (กลับหัว) จะมีช่วงที่ต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ต้องพยายามจัดการภาระต่าง ๆ ให้ลุล่วง จึงจะไม่ค่อยแจ่มใสข้างใน ทำให้บางครั้งอยากจะปลีกตัวออกจากงานสังคมต่าง ๆ จะขัดแย้งระหว่างความใกล้กับความไกล

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สถานการณ์การเงิน Ten of Wands (กลับหัว) ภาระทางการเงินหนักพอสมควร โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับครอบครัว การงาน การลงทุน ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ทำโรงงาน ช่วงนี้จะต้องพยายามประคับประคองไป

ธุรกิจ การงาน Seven of Wands ปัญหาเฉพาะหน้ายังเยอะอยู่มาก งานโถมเข้ามามากมาย ไหนจะงานหลวง งานราษฎร์ จบเรื่องหนึ่งมักวุ่นอีกเรื่องหนึ่ง ต้องเข้มแข็งและพึ่งตัวเองเท่านั้น

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สถานการณ์การเงิน Four of Swords อาจต้องอยู่ในช่วงเจ็บตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดเชื้อติดไข้ ได้โควิดมาเป็นเพื่อน ทำให้ต้องได้ทบทวนแผนการเงิน พักช่วงหารายได้ มีเงินบางส่วนหดหายไป

ธุรกิจ การงาน Six of Wands งานที่เคยทำมายาวนาน จะลุล่วงในไม่ช้า แต่สิ่งสำคัญก็ยังเป็นเรื่องของการบริหารเวลา การมีวินัย การใช้ความอดทน แต่หากวางแผนจะเดินทางไกลต้องได้ทำเอกสารหลายรอบ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สถานการณ์การเงิน Page of Wands การใช้จ่ายเพื่อการศึกษา บุตรหลาน สัตว์เลี้ยง จะคุ้มค่า ได้รับความสำเร็จ ความสมหวัง การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี อย่างไรจะมีผ่านมือเข้า-ออกตลอด ไม่เดือดร้อนเกินไปหรอกน่าอย่ากังวล

ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles อย่าละเลยเรื่องการจัดสรรเวลา การต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า ใช้ไหวพริบเข้าพลิกแพลงเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี เป็นเวลาที่ต้องยอมเหนื่อยมากเป็นพิเศษ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles การเงินเด่น กำลังจะมีจังหวะงาม ๆ มีสภาพคล่องดีขึ้น หากมองหาการลงทุนใด ๆ จะมีช่องทางน่าสนใจ ได้เจองานที่ทำให้ได้เก็บเกี่ยวผลในระยะยาวด้วย

ธุรกิจ การงาน The Moon ในเรื่องงานลึก ๆ บรรยากาศไม่แจ่มใสเท่าไหร่ ระวังจะมีเรื่องส่วนตัวเข้ามากระทบงาน หรือเหมือนทุกอย่างกำลังเดินหน้า แต่ยังมีบางเรื่องที่บั่นทอนอยู่เงียบ ๆ ยากจะเปรียบเปรย

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่ เงินก้อนใหม่ ๆ โอกาสทางธุรกิจที่เริ่มตันอย่างสวยงาม หากต้องการเงินทุนใด ๆ จะราบรื่น

ธุรกิจ การงาน Six of Pentacles ที่เป็นปัญหาจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้เรียนรู้มากขึ้น เด่นในการแก้ไขข้อติดขัด การขอความร่วมมือจากบุคคลต่าง ๆ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles ยังต้องหมุนเงินอยู่ การเงินไม่เสถียรเท่าไหร่ แต่ก็ใช่จะไม่มีความหวัง สถานการณ์ชุลมุนช่วงนี้ รอเดือนหน้าจะค่อย ๆ ดีขึ้น

ธุรกิจ การงาน The Hanged Man จะมีเรื่องหมักหมมค้างคาใจ มีปัญหาคาราคาซังที่ยังแก้ไม่ได้ คุณเองอาจต้องเป็นฝ่ายยอมรับเงื่อนไขคนอื่นเพื่อความอยู่รอดไปก่อนตอนนี้

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

สถานการณ์การเงิน Temperance ต้องได้ปรับรายรับ-รายจ่ายให้เป็นไปตามสภาพเศรษฐกิจ อยู่ในช่วงใช้จ่ายอย่างระมัดระวังสักหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับจะลำบากจนเกินไป หากเงินพร่องไปก็จะมีเติมอยู่

ธุรกิจ การงาน Strength (กลับหัว) จะมีแรงกดดันมหาศาล แต่ก็จะควบคุมสถานการณ์ได้ สิ่งสำคัญคือให้ระวังความเครียด ความโกรธ ที่อาจจะพลุ่งพล่านอยู่ข้างใน ทำให้เป็นเหมือนระเบิดเวลา

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

สถานการณ์การเงิน The Fool จะมีโอกาสในการเสี่ยงโชค มีรายได้ก้อนใหม่ เด่นพิเศษหากอยู่ในแวดวงบันเทิง ทำงานกับคนอายุน้อย ๆ คนรุ่นใหม่ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ อนาคตยังมีเรื่องท้าทายอีกมาก

ธุรกิจ การงาน Ten of Wands ภาระความรับผิดชอบยังหนักอยู่มาก มีเป้าหมายยาวไกลที่ต้องไปให้ถึง แถมไม่มีใครอื่นจะช่วยคุณได้มาก อะไร ๆ ก็ต้องทำเอง แต่จะพุ่งสู่เส้นชัยคนเดียวก็ทำไม่ได้อีก

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles การเงินดีอยู่มาก มักจะได้เงินก้อนเข้ามา ได้ค่าตอบแทนจากสิ่งที่เคยเหน็ดเหนื่อยมาก่อน แต่ก็มีอีกอย่างว่า บางทีก็จะจ่ายเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง

ธุรกิจ การงาน The Empress มักมีโอกาสร่วมงานกับบริษัทที่มั่นคง ก้าวหน้า ได้งานที่ยั่งยืน สอดคล้องดวงชะตา ความสัมพันธ์กับหัวหน้าเจ้านาย ผู้บริหาร จะเป็นไปโดยราบรื่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ