ร้านทำผมจ่อฟ้องกลับ ปมดราม่าสาวยืดผม จนผมร่วงต้องโกนทิ้ง

ร้านทำผมจ่อฟ้องกลับ ปมดราม่าสาวยืดผม จนผมร่วงต้องโกนทิ้ง

จากกรณีของสาวรายหนึ่งที่ออกมาร้องเรียน เหตุไปยืดผมที่ร้าน แต่ช่างลงน้ำยาทิ้งไว้แล้วออกไปกินลาบ รวมเวลาทำผมเกือบ 5 ชั่วโมง สุดท้ายหลังผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมร่วงหมด

แถมทางร้านยังปฏิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าไม่เกี่ยวกับน้ำยายืดผม ไม่มีแม้คำขอโทษ และยืนยันว่า ผมร่วงเกิดจากการยืดผมของทางร้าน โดยหลังยืดผมไป 3 วันแรก ผมไม่ตรงและฟู

จนวันที่ 20 มีนาคม ผมเริ่มร่วงเป็นวงเท่าเหรียญ 5 บาท และร่วงหนักเรื่อย ๆ จนต้องโกนผมทิ้ง ซึ่งเมื่อไปปรึกษาหมอที่คลินิก หมอวินิจฉัยว่า แพ้สารเคมี จนกลายเป็นกระแสดราม่าหนักที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ล่าสุดทางเจ้าของร้านได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่ามั่นใจว่าสาเหตุที่ลูกค้าสาวผมร่วงนั้น ไม่เกี่ยวกับการมายืดผมที่ร้าน เพราะร้านก็ใช้น้ำยาตัวเดิมกับลูกค้ามากกว่า 100 หัว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร และหากเกิดจากน้ำยาจริง ก็ไม่น่าทิ้งระยะเกิน 1 สัปดาห์

แต่ลูกค้ารายดังกล่าว มาทำผมที่ร้านตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ จนถึงต้นเดือนเมษายน จึงค่อยมาบอกว่าผมร่วง ต้องโกนผม ทั้งนี้ ยืนยันว่าในขั้นตอนการยืดผมทางร้านไม่ได้ปล่อยปละละเลย หรือทิ้งลูกค้าไปตามที่ลูกค้าโพสต์กล่าวหา

ตนมั่นใจว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการยืดผม แต่อาจะเกิดจากสาเหตุอื่น ๆ ที่ลูกค้าพูดไม่หมด โดยขณะนี้ทางร้านอยู่ระหว่างปรึกษากับผู้รู้ด้านกฎหมาย เพื่อรวมรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้ารายดังกล่าว แต่หากทางลูกค้าออกมาแก้ข่าว ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ตนก็ยินดีไกล่เกลี่ย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ