จะอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ เปิด 11 คู่รักคนดังรีเทิร์นรักเก่าจนแต่งงาน

จะอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ เปิด 11 คู่รักคนดังรีเทิร์นรักเก่าจนแต่งงาน

ใครบอกว่าเลิกกันแล้วจะกลับมากันไม่ได้ สมกับคำโบราณว่าไว้ คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน ไม้ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนก็กลับมารักกันจนถึงวันแต่งงาน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลย

อันดับที่ 11 สุเทพ สีใส และ ป๊อป ธณัฏฐ์ภรณ์ กับนักแสดงตลกที่ รีเทิร์นรักเก่ากับภรรยา ที่เคยแต่งงานด้วยกันแล้วหนึ่งครั้ง ผ่านคำครหาว่าได้นาวฟ้ามาเป็นแฟน แม้ว่าจะเลิกรากันไปแต่ก็กลับมาปรับจูน จนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง สร้างความปลื้มปลื้มให้กับลูกสาว เรียกได้ว่าจะแต่งอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ

อันดับที่ 10 กานต์ วิภากรและเสก โลโซ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน แม้ว่าทั้งคู่จะเคยหย่ากันมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็กลับมารีเทิร์นกันได้ทุกครั้ง และไม่เคยได้แต่งงานกันเลย จนเจ้าตัวได้กลับมาแต่งงานกันครั้งแรกแถมพี่เสกยังให้คำมั่นสัญญากับภรรยาผู้เป็นที่รัก

อันดับที่ 9 นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป พิพัฒน์ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เจ้าตัวต่างยอมรับว่า เราไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย จนเลิกรากันไปในที่สุด แต่ก็สามารถทำลายกำแพงต่างๆ พิสูจน์ความรักและความไว้ใจของกันและกัน จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กลับมารีเทิร์น และแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้วจ้า

อันดับที่ 8 หนุ่ม จิรายุทธ และ เอมมี่ มรกต กว่าจะกลายมาเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบกับเส้นทางความรักมานาน 10 ปี และไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป แต่บทสรุปแล้ว ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่รักที่กลับมารักกัน จนเข้าสู่งานวิวาห์และได้สร้างครอบที่อบอุ่นไปแล้วละจ้า


อันดับที่7 นิว ชัยพล และ เมษา กิตติมา ทำเอาเซอร์ไพร์สหลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไป กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง จนในที่สุดหนุ่มนิวได้คุกเข่าขอสาวเมษาแต่งงาน แถมยังหวานกว่เดิมอีกด้วย

อันดับที่ 6 โต้ง ทูพี และ ปราง กัญญ์ณรัณ เรียกได้ว่าเป็นรักแรกเลยก็ว่าได้ เพราะว่าทั้งคู่นั้นเคย คบกันมาก่อนและเลิกรากันไป เพราะด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันแถมหนุ่มโต้ง ก็ขอสางปราง แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว

อันดับที่ 5 แก้ม กวินตรา และ หนุ่ม รชต เป็นอีกคู่ที่เห็นความหวานผ่านสื่อออกมาตลอดแต่ว่าความรักก็มาถึงทางตันและเลิกรากันไป แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกัน แถมยังหวานมากขึ้นและเข้าวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย;

อันดับที่ 4 ใบเตย สุธีวัน และดีเจ แมน กับคู่รักสุดหวานก็เคยมีข่าวคราวกับความรักที่ไม่ลงตัว จนห่างหายกันไป แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็กลับมาปรับจูนกันและกัน จนวันนี้ก็ได้สร้างครอบครัวแถมยังแฮปปี้กว่าเดิมจ้า

อันดับที่ 3 ฟลุค จิระ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ในอดีตเคยออกมายอมรับตรงๆ ว่าได้เลิกราและห่างหายกันไปเพระว่าทัศนคติไม่ตรงกัน แต่ว่าหนุ่มฟลุคยังคงเชื่อว่ายังไงก็อยากมีคนดีและยังมีความหวังว่าจะกลับมาคืนดีกัน สุดท้ายความหวังนั้นก็เป็นจริง เพราะทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันแถมเพิ่มความหวานจนแต่งงานกันอีกด้วย

อันดับที่ 2 ศรีริต้า เจนเซ่น และ ไฮโซกรณ์ ณรงเดช กับคู่รักหวานแล้วหวานเล่า ก็เป็นอีกคู่ที่เคยเลิกรากันไปนานกว่าหลายปี ก่อนที่จะตัดสินใจกลับมารีเทิร์นรักแถมยังหวานกันมากขึ้นอีกด้วย สมกับคำโบราณที่ว่า คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน จนในที่สุดได้ใช้ชีวิตร่วมกันแถมยังมีแก้วตาดวงใจอย่างน้องกวินท์ไปแล้วละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ