สาวประกาศกร้าว จะแต่งกับฉัน ต้องมีเงินร้อยล้าน

สาวประกาศกร้าว จะแต่งกับฉัน ต้องมีเงินร้อยล้าน

วันที่ 24 เมษายน 2565 สำนักข่าวต่างประเทศ ETtoday เผยเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อในโซเชียลมีเดียได้เกิดหัวข้อสนทนาสุดร้อนแรง เกี่ยวกับเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ภายหลังจากมีชายคนหนึ่งถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มโซเชียลส่วนตัว และพบเธอบนถนน จึงได้เข้าไปขอสัมภาษณ์

เมื่อรู้ว่าเธอยังโสด ฝ่ายชายจึงถามผู้หญิงคนนี้ว่า ถ้าในอนาคตคุณต้องการหาแฟน จะขอสินสอดทองหมั้นไหม แล้วขอเท่าไหร่ หญิงสาวคิดครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบออกมาอย่างมั่นใจว่า 100 ล้านหยวน (ราว 522 ล้านบาท) ฉันอยากแต่งงาน และแน่นอนว่า ฉันอยากแต่งงานในตระกูลที่มั่งคั่ง

ผู้ชายคิดว่าเธอเล่นพูดเล่นขำ ๆ แต่เธอยืนกรานว่านี่จริงจังนะ ถ้าฉันหาแฟน ฉันจะเจอผู้ชายรวย ๆ อย่างแน่นอน ฉันชอบผู้ชายที่ขับรถโรลส์-รอยซ์ ฉันคิดว่า ฉันสวยกว่าคนอื่นมาก ทั้งนี้ หญิงสาวยังย้ำว่า จะไม่มองผู้ชายที่ไม่มีเงิน ถึงขนาดที่พูดว่า ถ้าพวกเขาไม่มีเงิน พวกเขาจะมา แต่งงานกับฉันด้วยคุณสมบัติอะไร

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ไปกว้างขวางในสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดและไร้ความปรานี คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวว่า เธอคิดว่าตัวเองชุบทองคำทั้งตัวเลยหรือไง ถึงได้เรียกเงินจากผู้ชายมหาโหดขนาดนี้ เว่อร์เกินไปมากจริง ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ