เปิดเส้นทางความรัก หมาก คิม จากคู่จิ้นสู่คู่จริง กับระยะทางรัก 8 ปี

เปิดเส้นทางความรัก หมาก คิม จากคู่จิ้นสู่คู่จริง กับระยะทางรัก 8 ปี

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง เปิดเส้นทางรัก 8 ปี ของพระเอกนางเอกอย่าง หมาก-คิม ที่ล่าสุดหนุ่มหมากก็ได้เซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอสาวคิมแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นไปมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

หมาก ปริญ สุภารัตน์ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2553 แจ้งเกิดจากการถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอและโฆษณา จนมีผลงานละครเรื่องแรก เงารักลวงใจ แต่เป็นที่รู้จักมากจากละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา

คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เข้าวงการด้วยการเดินแบบตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่ผลมีงานละครเรื่องแรกคือละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา

ต่อมาทั้งสองก็ได้มาเล่นละครด้วยกันอย่างละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ที่ในช่วงนั้นก็มีกระแสคู่จิ้นมาให้ได้ยินกันบ้างเล็กน้อย และก็ได้มีละครเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ที่ทั้งสองก็ได้มาเล่นคู่กันอีกครั้ง โดยมีหนึ่งในผู้จัดอย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ เป็นผู้กำกับ

ซึ่งในตอนนั้นเองคิมกับเจ็ท ได้คบหากันเป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่เมื่อละครเรื่องนี้ออนแอร์ไป ก็มีคอละครส่วนมากต่างจับจิ้น หมากและคิม เพราะทั้งสองเล่นละครเรื่องนี้ด้วยกันแล้วดูเคมีเข้ากันมาก จนแฟนๆหลายคนเชียร์ให้คบกันจริงๆนอกจอ

แม้หลายๆคนจะรู้อยู่แล้วว่าคิมได้คบหากับหนุ่มเจ็ทอยู่ แต่ก็ไม่วายกระแสจิ้นที่มาแรงเป็นอย่างมากในช่วงนั้น แม้คุณแม่ของหนุ่มเจ็ทจะหมายปองสาวคิมเป็นลูกสะใภ้ตั้งแต่แรกก็ตาม

แต่ต่อมาไม่นานก็กลับมีกระแสรัก 3 เส้า เป็นข่าวสนั่นวงการกันซะอย่างนั้น เมื่อจู่ๆมีมือดีสร้างแอคเค้าท์ปลอม ลงรูปจากการแคปแชทไลน์ระหว่างหมากคิมคุยกัน เป็นข้อความบอกรักบอกคิดถึงกันแบบหวานอย่างสุดๆ

แต่ในตอนนั้นกลับกลายเป็นว่ากระแสคู่จิ้นมาแรงมากกว่าเดิมเพราะเป็นช่วงที่ละครออกอากาศอยู่พอดี จนเกิดกระแสรักสั่นคลอนระหว่างเจ็ทกับคิม หลังจากละครออนแอร์และจบไปได้ไม่กี่วัน สาวคิมก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนได้ห่างกับเจ็ทแล้ว เลือกถอยออกมาคนละก้าว

สาเหตุเพราะความไม่เข้าใจกัน แต่ไม่มีเรื่องที่สามแต่อย่างใด และวอนว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหมากอย่างแน่นอน แต่ทุกคนต่างพุ่งเป้าว่า หมากต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะช่วงนั้นหมากเองก็โสดสนิท

แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ออกมาประกาศสถานะการคบกันแต่อย่างใด กระแสคู่จิ้นก็ยังมีมาบ้างเรื่อยๆ บวกกับกระแสดราม่าก็มีถาโถมเข้ามาหาทั้งสองเป็นระลอก แต่ทั้งสองก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาเรื่อยๆจนได้ และเริ่มเปิดเผยรูปคู่ออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ

จนวันเวลาผ่านไป รูปคู่สุดหวานของทั้งสองก็เริ่มกลบกระแสดราม่าได้ และก็เริ่มมีแฟนคลับติดตาม หมากคิม หรือที่มีชื่อเรียกในทีมว่า MK ที่เป็นชื่อย่อของทั้งสอง จนติดเทรนด์ในทวิตอยู่บ่อยครั้ง

ตลอดระยะเวลาที่ทั้งสองคบกันมา ก็มีแต่โมเมนต์หวานๆเพิ่มให้กันไม่เคยขาด มักเติมเต็มให้กันอยู่เสมอ จนสาวๆหลายคนบอกเลยว่า อยากมีแฟนแบบหมาก ปริญ เพราะทั้งอบอุ่น โรแมนติก ดูแล และเอาใจใส่แฟนได้ดีเป็นอย่างมาก

ส่วนทางเรื่องดราม่าเก่าที่เคยมีในตอนนั้น ก็ไม่มีปมอะไรในใจกันอีก และทำเอาหลายๆคนต่างดีใจกันหนักมาก เพราะในตอนที่หนุ่มหมากจะบวช ก็ได้มีการขอขมาลาบวชกับทางครอบครัวของหนุ่มเจ็ท ทางหนุ่มเจ็ทและครอบครัวเจ็ทเอง ก็ไม่ถือโทษโกรธอะไร และยังสามารถเจอหน้าพูดคุยกันได้ปกติ

ส่วนทางด้านหนุ่มเจ็ทและสาวคิม ก็ไม่มีปัญหาดราม่าอะไรต่อกัน แม้เลิกรากันไปแล้ว แต่เมื่อมีละครที่หนุ่มเจ็ทได้เป็นผู้จัด ก็ได้มีการเชิญสาวคิมมาร่วมแสดงละครในเรื่องนั้นๆด้วย เรียกได้ว่าในตอนนั้นก็เป็นข่าวสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย ที่ทั้งสองไม่ยึดติดในอดีตและกลับมาคุยกันในสถานะพี่น้อง และร่วมงานกันได้เหมือนเดิม

ต่อมากับข่าวดีล่าสุด ในวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่หลายๆคนลุ้นกันมานานกับความรัก 8 ปี ของหมากและคิม ว่าเมื่อไหร่จะแต่งกันสักที และแล้ววันนั้นก็มาถึง กับทริปเที่ยวรับลมหนาวที่สวิตเซอร์แลนด

มาพร้อมกับโมเมนต์หวานๆที่ทั้งสองอัพมาให้ได้เห็น พร้อมกับเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดโต ขอคิม แต่งงานจริงๆสักที ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ส่วนแพลนแต่งงานนั้นจะมีเมื่อไหร่ ต้องรอฟังจากทั้งสองกันอีกทีจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ