ร้านชี้แจง หลังสาวสั่ง สเต็กกินแทบไม่ได้

ร้านชี้แจง หลังสาวสั่ง สเต็กกินแทบไม่ได้

จากกรณี เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกโพสต์เตือนภัยสั่งอาหารกับแอพดัง โดยเมนูที่เธอสั่งเป็นสเต็ก แต่พอเปิดดูกลับพบว่าสเต๊กไม่สุกอยู่หลายกล่อง

จึงได้ทำการติดต่อกับทางร้านในตอนแรกเหมือนเขาจะไม่เชื่อจึงได้แอดไลน์ไปเพื่อส่งหลักฐานให้ดู ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ออกมาบอกอีกว่า ทางร้านตอบแบบปัดๆขอโทษและบอกจะคืนเงินแต่ไม่คืนและถูกร้านแจ้งว่าไปเจอกันที่ศาล

ก่อนต่อมาทางร้านได้ออกมาชี้แจ้งกับเหตุกาณร์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นออเดอร์วันที่22 เมษายนบื้องต้นร้านยินดีจ่ายค่าเสียหายของอาหารทั้งหมดที่ลูกค้าอยากเครมรวม 213 บาท เฉพาะเมนูพอคช็อปและสเต็กไก่สไปซี่

ตันฉบับ

ต่อมาลูกค้าก็ยังไม่พอใจและต้องการเงินของออเดอร์อื่นๆเพิ่มอีก เบื้องต้นในเจตนา ยินดีจะจ่ายครับหากลูกค้าไม่พอใจ สาเหตุที่พูดถึงศาลนั้น เนื่องจากกำลังยืนเรื่องคืนเงินกับไลน์แมนแต่ถูกลูกค้าต่อว่าไม่หยุด ทั้งๆที่ร้านยอมรับผิดแล้ว

จึงบอกลูกค้าว่าหากลูกค้าไม่พอใจสามารถรีวิวสินค้าได้เลย และในความคิดตอนนี้คือหากเรื่องเลยเถิดคงต้องจบกันที่ศาล สุดท้ายเจตนาทางร้านคือยอมรับผิดและรับผิดชอบต่อเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น หากคุณลูกค้าต้องการเครมค่าอาหารที่ไม่พอใจคืน ตอนนี้ร้านก็ยินดีจ่าย แต่เรื่องไหนที่ไม่เป็นความจริง รบกวนฟังสองด้าน

ร้านชี้แจง

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ