ชาวบ้านร้องเฮ งานบวชลูกชาย ส.ท.โปรยทานด้วย ลอตเตอรี่

ชาวบ้านร้องเฮ งานบวชลูกชาย ส.ท.โปรยทานด้วย ลอตเตอรี่

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดศรีภิรมย์ ม.10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง

จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้มีการจัดงานอุปสมบทของ นายเชาวลิต รงค์ทอง นาคก๊อต ซึ่งเป็นบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายชิติสรรค์ รงค์ทอง-นางชุติกาญจน์ บัวบาน อยู่บ้านเลขที่ 249 ม.10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยได้จัดงานบวชให้ลูกชาย มีญาติมิตร คนในครอบครัว เพื่อนสหายมากมายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งสิ่งที่พิเศษในงานบวชวันนี้คือการนำเอา ลอตเตอรี่ กว่า 200 ใบนำมาใส่ในลูกบอลพลาสติกปนกับเหรียญโปรยทานใช้สำหรับหว่านให้กับผู้มาร่วมงาน ช่วงหลังการแห่นาครอบโบสถ์ 3 รอบแล้ว ซึ่งหลายคนก็นำทั้งร่มนำทั้งถุงพลาสติกมารอรับกันอย่างตื่นเต้นสนุกสนาน นอกจากจะได้บุญบวชนาคเป็นพระสงฆ์แล้วยังได้ลุ้นกับการแย่งลอตเตอรี่ที่ทางเจ้าภาพเตรียมไว้อีกด้วย

เมื่อถึงช่วงเวลาโปรยทานแล้วทุกคนก็พากันรอรับหวังได้ลอตเตอรี่นำไปไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 2 พ.ค.65 นี้ หลายคนได้เหรียญที่ห่อบ้าง บางคนได้ลูกบอลที่ใส่ลอตเตอรี่ไว้ด้านใน โชคดีบางคนได้ถึง 3 ลูก ต่างแกะนำมาดูและโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูว่าได้เลขอะไร งานนี้ไปลุ้นต่อว่าใครจะได้โชคกันบ้าง ซึ่งตัวเลขท้ายของลอตเตอรี่ที่หลายคนได้ก็มีหลายเลข เช่น 214,451,903,055,810,233

นายชิติสรรค์ รงค์ทอง (ส.ท.แป๊ะ) อายุ 57 ปี พ่อของนาคเล่าว่า งานบวชลูกชายวันนี้ ตนได้นำลอตเตอรี่กว่า 200 ใบมาใส่ในลูกบอลพลาสติกแล้วนำไปหว่านทานก่อนนำนาคเข้าโบสถ์ ช่วงนี้ราคาลอตเตอรี่ราคาขึ้นๆ ลงๆ ขายเกินราคาบ้าง ขายราคา 80 บาทบ้าง ก็อยากให้ผู้มาร่วมงานและชาวบ้านได้โชคลาภกันบ้าง ก็ขออนุโมทนากับทุกท่านที่มาร่วมงานวันนี้ให้ได้บุญได้โชคกันถ้วนหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ