เจ้าบ่าวสุดทน ยกเลิกงานแต่งทันที เมื่อเจอเจ้าสาวครั้งแรก หลังคุยแชทมา 2 ปี

เจ้าบ่าวสุดทน ยกเลิกงานแต่งทันที เมื่อเจอเจ้าสาวครั้งแรก หลังคุยแชทมา 2 ปี

อีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานเรื่องราวของเจ้าบ่าวชาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง ที่ได้ตกลงแต่งงานกับแฟนสาวหลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 2 ปี แต่แล้วฝันก็สลายไปในพริบตา

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่าเจ้าบ่าวได้พบรักกับเจ้าสาวออนไลน์ โดยไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้ง ซึ่งตนเองได้เดินทางไปทำงานที่เกาหลีใต้ ส่วนหญิงสาวนั้นทำงานอยู่ไต้หวัน ทั้งคู่ได้คุยกันผ่านโลกโซเชียลและคุยโทรศัพท์เพียงเท่านั้น ไม่เคยได้พบหน้ากันเลย

นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงยังปฏิเสธการเจอหน้าทุกวิถีทาง ทำให้ชายหนุ่มหมดหวังที่จะได้เห็นหน้าหญิงสาวสักครั้ง แถมยังเคยโอนเงินให้แฟนสาวทั้งที่ไม่เคยเจอหน้า เพื่อไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอีกด้วย เป็นเงินรวมกว่า 21,600 บาท หลังจากคบหากันมานานกว่า 2 ปี ฝ่ายหญิงก็ยื่นข้อเสนอให้ฝ่ายชายแต่งงาน โดยที่ฝ่ายชายก็ไม่ขัดแม้แต่น้อย แถมยังออกเงินค่าเตรียมงานเองทั้งหมด ก่อนวินาทีสำคัญจะมาถึง

ทั้งนี้ เมื่อชายหนุ่มได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของหญิงสาว หลังจากปิดมายาวนานกว่า 2 ปี ซึ่งหญิงสาวในรูปกับหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า ช่างแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เพราะหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้ามีลักษณะที่แก่และอายุมาก ตรงข้ามกับรูปที่เธอเอามาแอบอ้างที่เป็นหญิงสาวหน้าตาดีและอ่อนวัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ