โซเชียลโผล่เฉลย อ้างสัมพันธ์แท้จริงอาจเป็นสาเหตุ น้องอุ้ย ไม่ได้ไปตุรกี

โซเชียลโผล่เฉลย อ้างสัมพันธ์แท้จริงอาจเป็นสาเหตุ น้องอุ้ย ไม่ได้ไปตุรกี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนสนใจเป็นอย่างมากจากกรณีที่ พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 จนลูกสาวคนโตเป็นห่วงก่อนจะติดต่อไปตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าโดยชาวเน็ตหลายคนก็มีการแชร์ข่าวช่วยกันตามหา ต่อมา ลูกสาวคนโต อายุ 19 ปี เผยว่า ได้รับการติดต่อจากครอบครัวแล้วปลอดภัยดี แต่ยังไม่บอกรายละเอียดว่าอยู่ที่ไหน

คืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า ทั้งหมดนั่งเครื่องบินหนีไปอยู่ตุรกี ทิ้ง น.ส.หิรัญญา บุญชู หรือ น้องอุ้ย ลูกสาววัย 19 ไว้อยู่กับปู่ และหนี้ 10 ล้านบาทไว้ หลังจากที่อยู่ๆ4 ชีวิตก็หายตัวปริศนานับ 10 วัน โดยนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ ได้บอกกับคนสนิทว่า จะเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไร ต้องการหนีไปตั้งหลักเท่านั้น คนสนิทเผยคำพูดผู้เป็นพ่อ ก่อนพาครอบครัวบินไปตุรกี

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากชาวเน็ตท่านหนึ่งหลังมีหลายคนข้องใจว่าเหตุใด พ่อ แม่ ถึงไม่พาน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตไปด้วยแต่เลือกทิ้งให้อยู่กับปู่จนชาวเน็ตหลายคนสงสาร ว่าแท้จริงแล้วน้องอุ้ยนั้นเป็นลูกติดพ่อ ไม่เหมือนกับอีก 2 คนที่เป็นลูกแท้ๆของทั้งคู่นั้นเอง เรื่องนี้จะเป็นความจริงตามที่ชาวเน็ตท่านนี้อ้างหรือไม่คงต้องติดตามข่าวต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ