5 นางเอกคนดัง แจ้งเกิดจากบทบาทนางร้าย

5 นางเอกคนดัง แจ้งเกิดจากบทบาทนางร้าย

แจ้งเกิดจากบทนางร้าย 5 นางเอกแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ก่อนจะกลายมาเป็นนางเอกที่โด่งดังได้นั้น พวกเธอเหล่านี้เคยได้รับบทการเป็นนางร้ายมาก่อน ร้ายสมคำล่ำลือ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 พลอย เฌอมาลย์

หากย้อนกลับไปก่อนที่นางเอกตัวแม่อย่างสาวพลอย จะมาเป็นนางเอกโด่งดังนั้น เธอเคยเป็นนางร้ายตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยมาก่อน ถึงแม้ละครเรื่องแรกของพลอย จะเป็นตำแหน่งนางเอกในละครเรื่อง นางสาวโพระดก

แต่บทร้ายก็เป็นบทแจ้งเกิดให้กับเธอได้ดีเป็นอย่างมาก เล่นสมจริงจนคนดูบอกเลยว่าติดละครเรื่องนั้นๆออย่างสุดๆเวลาสาวพลอยเล่น เพราะพลอย ครองคาแรกเตอร์นี้มานานหลายต่อหลายปี เรื่องร้ายเด่นๆสำหรับพลอยนั้น เช่น ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย , ระดับดวงดาว ตีบทแตกได้ดีทุกบทบาท

สมกับเป็นเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอีกคน แต่ถึงอย่างนั้นพลอยก็สามารถแจ้งเกิดในบทบาทของนางเอกได้ดีเช่นเดียวกันและกลายมาครอบครองใจพระเอกอยู่เรื่อยเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ชิปปี้ ศิรินทร์

ยังจำกันได้มั้ยกับนางร้ายในจอละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ที่ตั้งแต่ได้เข้าวงการประเดิมละครเรื่องแรกมานั้น เธอก็ได้รับบทบาทของนางร้ายเลยในทันที แต่ในบทบาทของนางร้ายเรื่องแรกของเธอนี้ กลับกลายเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

เพราะด้วยความสวย หุ่นดี และคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ทำเอาหลายๆคนติดตามเธอกันไม่แพ้กับนางเอก แต่ด้วยความหน้าสวยของเธอนั้นทำให้หลายๆคนบอกว่า เหมาะกับการได้รับบทนางเอก แถมฝีมือก็ไม่ได้ธรรมดาน้อยหน้าใคร

ชิปปี้จึงได้รับโอกาสในการเล่นละครสุดแค้นแสนรัก แต่เพราะบทยังไม่เด่นพอ หลังจากนั้นจึงทำให้เจ้าตัวได้แจ้งเกิดอีกครั้งกับเรื่อง แรงตะวัน ประกบคู่กับพระเอกตัวท็อป อั้ม อธิชาติ จากนั้นทำให้สาวชิปปี้ แจ้งเกิดจากบทบาทของนางเอกแบบเต็มตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อันดับที่ 3 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

หากพูดถึงเธอคนนี้ต้องยกให้กับบทบาท วิไลรัมภา จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นการแสดงที่หลายๆคนบอกเลยว่า น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี ก็เริ่มได้รับบทบาทแนวผลงานละครใสๆมาก่อน

ก่อนจะมาเล่นบทนางร้ายให้ทุกคนได้เห็น จากตัวร้ายที่เอาแต่ใจในจอละคร จนหลายๆคนบอกว่าความน่ารักของเอสเธอร์แบบนี้ น่าจะลองขยับมาเป็นนางเอกดูบ้าง แล้วสุดท้ายเอสเธอร์ก็ได้รับโอกาสมาเล่นเป็นนางเอกอย่างเต็มตัว

เพราะด้วยความน่ารักใสๆของเธอนั้น มักจะได้เล่นบทนางเอกแนวครละคอมเมดี้ น่ารักใสๆ ก็เรียกได้ว่าเข้าถึงบทบาทอย่างสุดๆ

อันดับที่ 2 เบลล่า ราณี

แน่นอนหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุุ้นตากันดีกับบทบาทนางร้ายสำหรับสาวเบลล่า ที่เล่นดีจนหลายคนบอกเลยว่า น่าหมั่นไส้เป็นอย่างมาก ทำเอาหลายคนเบะปากกับบทบาทนี้กันมาหลายนักต่อนักแล้ว

แต่ก็มีคอละครบางส่วนได้มองว่า นักแสดงนางร้ายคนนี้ไม่แน่ในอนาคตจะต้องเกิดและโดดเด่นมากกว่าเดิมในเรื่องอื่นบทอื่น ซึ่งก็แน่นอน ต่อมาสาวเบลล่าก็ได้กลายมาเป็นนางเอกแบบเต็มตัวจริงๆ แถมตอนนี้ก็ถูกใจเหล่าบรรดาละครกันเป็นอย่างมาก กับบทบาทของนางเอกที่ได้เล่น เป็นนางเอกที่น่าติดตามมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 มิ้นต์ ชาลิดา

ปิดท้ายกันที่นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่หลายๆคนอาจจะลืมไปว่า เธอนั้นเคยเล่นบทบาทของนางร้าย จากละคร ดงผู้ดี ในบทบาท พจนีย์ ที่เป็นละครทำให้หลายๆคนจำได้ว่าเธอคือนางร้ายในละคร

แม้จะไม่ได้เล่นร้ายจนดีขนาดนั้น แต่หลายๆคนก็บอกว่า ใบหน้าของสาวมินต์ อาจไม่เหมาะกับการเล่นบทบาทของนางร้ายหรือไม่ อาจจะเหมาะกับการไปเล่นเป็นบทนางเอกมากกว่า เพราะด้วยความใบหน้าอ่อนหวาน ใครๆต่างก็ดันให้เธอเป็นนางเอก

จนกระทั่งเธอก็ได้มีโอกาสไปเล่นบทบาทของนางเอก ในละคร ปฐพีเล่ห์รัก ที่หลังจากออนแอร์แล้ว หลายๆคนก็บอกว่าถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ตอนนั้นจากบทนางร้ายตัวสำรองก็ก้าวเข้าสู่บทบาทของนางเอกแบบเต็มตัว จนสามารถคว้าหัวใจพระเอกในจอไปได้จนสำเร็จ และคว้าหัวใจคนดูไปได้กันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ