เปิดหลักฐาน ครอบครัว 4 ชีวิต เชื่อวางเเผนมาอย่างดี ก่อนหนีออกนอกประเทศ

เปิดหลักฐาน ครอบครัว 4 ชีวิต เชื่อวางเเผนมาอย่างดี ก่อนหนีออกนอกประเทศ

จากกรณีนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือน.ส.นฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ทั้ง 4 คนเป็นพ่อลูกกัน มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านในอ.ทุ่งเสลี่ยมจ.สุโขทัย จนถึงขณะนี้ยังไม่พบ 4 ชีวิต ขณะที่ญาติๆ และลูกสาวร่ำไห้เพราะเป็นห่วงฃ

ขณะเดียวกันแม้ 4 ชีวิตยังคงหายตัวปริศนา แต่ปรากฎว่ารถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ โตโยต้ารีโว่สีบอร์นเงิน ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ซึ่งเป็นรถของ 4 ชีวิตที่หายไปเจอแล้วโดยมาจอดที่เต๊นท์รถประเสริฐผลยูสคาร์ที่บริเวณทางพาดรถไฟหนองแด อ.เมือง จ.อุดรธานี

ล่าสุดทาง  ตม.สุโขทัย มีหนังสือบันทึกข้อความ เรื่องตรวจสอบประวัติการเดินทางออกนอกราชอาณาจักร โดยพบข้อมูลออกนอกราชอาณาจักร ณ ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2 ทะเบียนพาหนะ เที่ยวบิน TK0069 เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2565 ปลายทางไป อิสตันบลู ประเทศตุรกี ยังไม่พบข้อมูลกลับมาในประเทศแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.สายันห์ แจ่มกระจ่าง ผกก.สภ.บ้านไร่ เผยว่า ครอบครัว 4 ชีวิต เดินทางไปประเทศตุรกี ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.65 ซึ่งตำรวจในท้องที่ได้แจ้งให้ญาติๆทราบแล้ว โดยมีหลักฐานการเดินทางไปตุรกีจริง ในวันที่ 10 เม.ย.65 ช่วงเวลาประมาณ 20.00น.-21.00น. ตรวจเช็คกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเเล้ว

คาดกันว่าสาเหตุ ครอบครัว 4 ชีวิตหนีหนี้บินไปตุรกี ก็เพราะต้องการหนีหนี้สินก้อนโตกว่า 10 ล้านบาท ที่มีการไปกู้เงินจากนายทุนนอกระบบ มีการนำเงินมาจัดตั้งกองทุนหมู่บ้าน และปล่อยเงินกู้กินดอก รวมทั้งทำวงแชร์ด้วยจนเกิดวงเเชร์ล่ม ขอบคุณ บิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ