เปิด 7 คนดังเคยอยู่สลัมมาก่อน

เปิด 7 คนดังเคยอยู่สลัมมาก่อน

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ก่อนที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง แสดงให้เห็นว่าแม้ต้นทุนจะมาน้อย แต่สามารถมาไกลเกินฝันเป็นแรงผลักดันให้กับใครอีกหลายๆ คน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ดาว ขำมิน นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ชีวิตไม่ได้ตลกอย่างที่เห็น ามารถ ดาว ขำมิน ที่ชีวิตจริงไม่ตลกอย่างที่ใครๆ เห็น เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยใช้ชีวิตอยู่สลัมที่กรุงเทพ ในชีวิตในวัยเด็กค่อนข้างลำบากถึงขั้นไม่มีที่อาศัยอยู่ ก่อนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากจุดเริ่มต้นจากการประกวดเป็นเงาเสียง หมู พงษ์เทพ จนกลายเป็นตลกที่มาแรงในช่วงนั้น จนทุกวันนี้เขาก็มีชีวิตที่ดีขึ้นได้จ้า

อันดับที่ 6 ครูมืด ประสาท จากเด็กสลัมสู่ปรมาจารย์ด้านวัฒนธรรม ซึ่งชีวิตในวัยเด็กเคยลำบาก แต่ด้วยความโชคดีมีปู่เคยเป็นนักเล่นดนตรีไทย เลยได้มีโอกาสเรียนศิลปวัฒนธรรม และได้เข้าสู่เส้นทางการเป็นครู ก่อนจะพัฒนาฝีมือและเริ่มมีผลงานการเป็นตัวประกอบในหลายๆเรื่อง จ้า

อันดับที่ 5 พชร์ อานนท์ ผู้กำกับร้อยล้าน และในอดีตเคยจนมากก่อน เคยอยู่สลัมที่ซอยนานา จนได้มีโอกาสไปถ่ายแบบ จนในชีวิตตอนนั้น เปลี่ยนไป ทำให้เขามีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง และทำงานเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการกับภาพยนต์ มีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่หยุดเป็นแมวมอง มองหาหนุ่มสาวหน้าตาดีมาปลุกปั้นเป็นดารามีชื่อเสียง เรียกได้ว่า ชีวิตพลิกผันจากเด็กสลัมจนมีวันนี้

อันดับที่ 4 เอเเคลร์ จือปาก ยูทูปเบอร์และบิวเตอร์บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ชีวิตพลิกหลายครั้งจากมรสุมไม่เหลือเงินติดหนี้สินมากมายบอกลาสลัมคลองเคย ถิ่นเกิด ย้ายเข้าสู่บ้านหรูราคาเกือบ 30 ล้านที่ใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรง ขยันทำงานสู้ชีวิต ดิ้นรนให้ตัวเอง มาจนถึงวันนี้

อันดับที่ 3 หญิง ธิติกานต์กับนักร้องลูกทุ่ง ที่เกิดละเติบโตในสลัม บอกเลยว่ายากลำบากมาก ต้องเดินไปขอข้าววัดกิน แต่พอเริ่มโตขึ้น ก็ประกวดร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว เดินประกวดร้องเพลงมาเรื่อยๆ เผยว่า อะไรที่เราสามารถคว้าไว้ได้ก็ให้รีบคว้าไว้ แม้จะล้มบ้าง แต่ก็กัดฟันสู้ จนวันนี้กลายเป็นนักร้องของค่ายเพลงดังไปแล้ว


อันดับที่ 2 หนึ่ง จักรวาล จากเด็กที่เติบโตในสลัมคลองเตย สู่นักดนตรี-โปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย กว่าจะมีอย่างทุกวันนี้มันไม่ง่าย ต้องเจอกับคำดูถูกมานับไม่ถ้วน แต่ก็ใช้ความพยายามสร้างโอกาสให้กับตัวเอง จนวันนี้สามารถก้ามข้ามผ่านจากเด็กในสลัมมาเป็นคนที่มีชื่อเสียงในวันนี้


อันดับที่ 1 อายตา ศรสวรรค์ บิวตี้บล็อกเกอร์ เกิดและเติบโตมาในสลัม อาศัลอยู่บ้านสังกะสิเล็กๆ แต่พอได้มีโอาสรู้จักกับโซเชียลมีเดียทำให้เธอเริ่มเข้าสู่วงการเส้นทางนี้ ฝึกฝนพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ทำให้สาวอายตา สามารถสร้างตัวตนแม้ว่าเธอจะมีตนทุนน้อยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ