โอลีฟ พาน้องเวฟ ไปตัดผม วีดีโอคลอหาพ่อเวฟไปด้วย

โอลีฟ พาน้องเวฟ ไปตัดผม วีดีโอคลอหาพ่อเวฟไปด้วย

หลังจากที่โซเชียลมีการแชร์ภาพ อ้างว่ามาจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับคู่รักต่างวัย น้องเวฟ-พี่พร ที่ระบุว่า น้องเวฟหมดรักพี่พรแล้ว โดยมีโอลีฟเป็นมือที่ 3 ซึ่งหลังจากที่เข้าไปดูใน TikTok ของน้องเวฟก็พบว่า มีการแยกกับพี่พรชั่วคราว เพียง 2 วัน เนื่องจากพี่พรต้องกลับไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ส่วนน้องเวฟนั้น ต้องขายของ ทำให้ต้องอยู่ที่เชียงใหม่ โดยมีเจ้าบ้านอย่าง โอลีฟ โตเกียวโนบรา เป็นคนดูแล

ซึ่งล่าสุด เมื่อเข้าไปดูใน TikTok ของน้องเวฟ @wave.6 ก็พบว่า มีการแชร์คลิปที่พี่พรกลับมาที่เชียงใหม่แล้ว และพากันไปเที่ยวฟังเพลง ซึ่งขณะนั้น นักร้องกำลังร้องเพลง คนไม่เอาถ่าน น้องเวฟ จึงอัด แล้วนำมาโพสต์ พร้อมข้อความระบุว่า ตามเพลง #คู่รักต่างวัย #รักต่างวัย

นอกจากนั้น น้องเวฟ ยังได้ตอบคอมเมนต์คนที่เข้ามาสอบถามว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความจริงหรือไม่ว่า เป็น ข่าวปลอม ซึ่งคนที่ติดตามอยู่ก็ยังอวยพร ขอให้รักกันไปแบบนี้นานๆ ขณะที่ในเฟซบุ๊ก ไอเวฟ ไหทองคำ ได้มีการโพสต์คลิปของพี่พร ที่ออกมาเคลียร์ข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม พี่พร กับน้องเวฟ ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม ยังไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด

ล่าสุดพบว่าหลังพี่พรกลับกรุงเทพฯ น้องเวฟเคลียร์ความสัมพันธ์กับพี่พรแล้ว ยังรักกันดี แต่ชาวโซเชียล TikTok ก็ยังคงเกิดคำถามหลังโอลีฟลงคลิป พาน้องเวฟไปตัดผม และระหว่างตัดผมยังวีดีโอคลอหาคุณพ่อของน้องเวฟไปด้วย และคลิปต่อมาเป็นวันเกิดของโอลีฟ น้องเวฟก็ยังมีของขวัญไปเซอร์ไพร้ส์อีกด้วย ทำให้เกิดความสงสัยว่ายังไงกันแน่สำหรับน้องเวฟกับโอลีฟ

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวโอลีฟก็เคยออกมาเคลียร์แล้วว่ากับเวฟเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น และน้องเวฟยังรักพี่พรเหมือนเดิม

ชมคลิป

ขอบคุณ oiiyoleeb

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ