พ่อ-ลูกสาว ดีใจ 4 ชีวิตปลอดภัย บินไปตุรกี ยันไม่รู้เรื่องหนีหนี้

พ่อ-ลูกสาว ดีใจ 4 ชีวิตปลอดภัย บินไปตุรกี ยันไม่รู้เรื่องหนีหนี้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 เม.ย. 65 ร.ต.อ.ศักดา พะชะ ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ จ.สุโขทัย ได้เชิญตัวนายล้วน บุญชู อายุ 69 ปี น.ส.หิรัญญา บุญชู หรือน้องอุ้ย อายุ 19 ปี มาแจ้งความคืบหน้ากรณีนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี พร้อมลูกชายอายุ 12 ปี ลูกสาวอายุ 7 ขวบ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งข้อมูลล่าสุดพบว่านายนิรุตน์ พร้อมทั้งครอบครัวรวม 4 คน ได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 10 เม.ย. 2565

น.ส.หิรัญญา บุตรสาวคนโต เปิดใจทั้งน้ำตาว่าหลังจากทราบข่าวว่าพ่อแม่ และน้องๆ เดินทางไปต่างประเทศแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตัวเองคาดหวังว่าพ่อแม่จะกลับมา อยากเจอพ่อกับแม่มาก อยากจะกอดและจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าพ่อแม่อยากจะบอกอะไรก็แล้วแต่เขา

ด้านนายล้วน ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์ กล่าวว่า หลังทราบข่าว รู้ว่าลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานๆ ยังมีชีวิตอยู่ก็รู้สึกสบายใจ ดีใจ อยากจะบอกลูกชายว่าให้กลับมา มีอะไรให้แก้ไขกันไป ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยและถามนายล้วน ถึงกรณีที่มีข่าวว่าลูกชายเป็นหนี้นับ 10 ล้านบาท นายล้วนกล่าวว่าตนไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ซึ่งถ้าจะให้รับใช้ ตนก็ขอบอกว่า ไม่รู้เรื่อง

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ