เผยภาพล่าสุด 4 ชีวิตหายปริศนาหลังออกนอกประเทศ ไปตุรกี

เผยภาพล่าสุด 4 ชีวิตหายปริศนาหลังออกนอกประเทศ ไปตุรกี

จากกรณีนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือน.ส.นฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ทั้ง 4 คนเป็นพ่อลูกกัน มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านในอ.ทุ่งเสลี่ยมจ.สุโขทัย จนถึงขณะนี้ยังไม่พบ 4 ชีวิต ขณะที่ญาติๆ และลูกสาวร่ำไห้เพราะเป็นห่วงฃ

ขณะเดียวกันแม้ 4 ชีวิตยังคงหายตัวปริศนา แต่ปรากฎว่ารถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ โตโยต้ารีโว่สีบอร์นเงิน ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ซึ่งเป็นรถของ 4 ชีวิตที่หายไปเจอแล้วโดยมาจอดที่เต๊นท์รถประเสริฐผลยูสคาร์ที่บริเวณทางพาดรถไฟหนองแด อ.เมือง จ.อุดรธานี

ล่าสุดวันนี้ 22 เม.ย.65 พันตำรวจเอก สายันห์ แจ่มกระจ่าง ผกก.สภ.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ระบุกับทีมข่าวว่า ได้ติดต่อกับทางครอบครัวแล้ว ทราบว่าเดินทางไปตุรกีตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 ขณะนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ไปแจ้งให้ญาติทราบ ส่วนทางญาติจะมีการติดต่อกันเองหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบรายละเอียด

ซึ่งข้อมูลนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ตรวจสอบเอง กับตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ยินยันว่า มีหลักฐานการเดินทางของครอบครัวทั้ง 4 คน ว่าได้เดินทางไปตุรกี ในช่วงเวลาประมาณ 20:00-21:00 น.

ยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่และปลอดภัยดี ส่วนที่ญาติติดต่อไม่ได้อาจเป็นเพราะเดินทางไปต่างประเทศแล้วแล้วปิดช่องทางการสื่อสาร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ