สาวยอมเป็นคนไร้บ้าน เพื่อหนีการคลุมถุงชน

สาวยอมเป็นคนไร้บ้าน เพื่อหนีการคลุมถุงชน

ตามรายงานของสำนักข่าวจีน ผู้หญิงแซ่ลู่จากชนบทของมณฑลหูเป่ย์ หมั้นกับผู้ชาย จากหมู่บ้านใกล้เคียงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ภายใต้การจัดการของครอบครัวของเธอ เธอยื่นข้อเสนอให้ยกเลิกแต่งงาน แต่ครอบครัวกลับคิดว่า หากให้ลูกหย่าร้างในอนาคตจะหาคู่ครองได้ยากและมันก็ไม่ดีสำหรับครอบครัว ทำให้พ่อแม่ปฏิเสธคำขอของลูกสาว

หญิงแซ่ลู่หมดคำจะพูดกลับพ่อแม่ของเธอ ด้วยเหตุนี้จึงวางแผนที่จะใช้วิธีสงครามเย็น เพื่อให้ครอบครัวของเธอเปลี่ยนการตัดสินใจของพวกเขา แต่ทั้งสองยังคงพยายามทำให้ลูกสาวของพวกเขายอมจำนนเข้าพิธีวิวาห์ให้ได้ ทำให้ฝ่ายหญิงทนไม่ไหวอีกต่อไปหนีจากการถูกคลุมถุงชนในวันวิวาห์ทันที

ทางครอบครัวคิดว่าหญิงแซ่ลู่ที่ไม่เคยเดินทางไปไหนไกลจะหนีไปได้ไม่ไกล แต่เมื่อพวกเขาลองค้นหาทุกสถานที่รอบ ๆ ก็ไม่พบร่องรอยลูกสาวแม้แต่น้อยจึงประกาศให้เงินรางวัล 100,000 หยวนเพื่อหวังว่าโลกภายนอกจะช่วยตามหาลูกสาวให้พบ

หลังจากหนีออกจากบ้านมา 4 ปี ในที่สุดครอบครัวก็ได้เบาะแสของลูกสาวโดยชาวบ้านแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ หลังพบหญิงพเนจรรายหนึ่ง เดินเตร่บริเวณสุสานในเมืองตงวาน มณฑลกวางตุ้ง เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

ขณะที่พ่อและลูกสาวกลับมาพบหน้าค่าตาอีกครั้ง หญิงแซ่ลู่ก็น้ำตาไหลพราก เริ่มร้องไห้ออกมาแต่ไม่พูดจากับพ่อเลยสักคำ ฉันอยากอยู่ในสุสานมากกว่ากลับบ้าน ทางด้านพ่อกล่าวว่า ตนและภรรยาจะปฏิบัติต่อลูกสาวอย่างดีและความผิดพลาดแบบเดิมจะไม่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง ในส่วนของเงินรางวัลนั้น อาสาสมัครที่ยืนยันตัวตนของลูกสาวและหน่วยของพวกเขาปฏิเสธการรับเงินรางวัลใด ๆ

ขอบคุณที่มาจาก Ettoday Ctwant

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ