สาววีน ยกเท้าจ่อหน้าแท็กซี่ หลังเตือนให้เสียหน้า

สาววีน ยกเท้าจ่อหน้าแท็กซี่ หลังเตือนให้เสียหน้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุคนขับแท็กซี่ถามผู้โดยสารหญิงที่เอาเท้าขึ้นวางบนเบาะที่นั่ง ว่า เท้าของคุณสะอาดหรือไม่ คุณวางเท้าบนพื้นได้ไหม โดยคาดไม่ถึงว่าประโยคนี้จะจุดประกายความโกรธให้ผู้โดยสารหญิงทันที เริ่มใช้สายตามองหน้าคนขับอย่างไม่พอใจแถมยังตะโกนโวยวายอย่างบ้าคลั่ง เท้าของฉันสะอาดมาก คุณทำลายอารมณ์ของฉัน ทำให้ฉันอารมณ์เสีย คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสร้างกรรมมากแค่ไหน

ขณะที่คนขับไม่อยากจะต่อล้อต่อเถียง แต่สาวไม่คิดจะหยุดพูดและไม่ยอมสงบสติอารมณ์ ตะคอกถามคนขับต่อ คนขับจึงตอบกลับไปว่า รถเป็นของคุณหรือเปล่า ผมแค่ต้องการให้แน่ใจว่าเท้าสะอาดไหม เพราะจะต้องไปรับผู้โดยสารคนอื่นในภายหลัง

แต่ผู้โดยสารหญิงที่อยู่ด้านหลังเหยียดเท้าเปล่าของเธอตรงไปข้างหน้าที่นั่งคนขับพร้อมนำเท้าไปจ่อประชิดแทบจะแนบหน้าคนขับและจงใจถามคนขับว่า คุณไม่อยากดูเหรอว่าเท้าของฉันสะอาดไหม ดมสิ หอมมั้ย พร้อมโทรแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าพร้อมกล่าวว่าคนขับข่มขู่เธอจนทำให้เธอเป็นโรคเครียด

เมื่อคลิปวิดีโอการกระทำของสาวได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวโซเชียลต่างพากันตะลึง พร้อมวิพากษ์วิจาณ์กันอย่างล้นหลามและสนับสนุนให้คนขับยื่นเรื่องร้องเรียน

ขอบคุณที่มาจาก Bccnews Yahoo.tw Appledaily

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ