คืนสู่เหย้า เปิด 8 อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

คืนสู่เหย้า เปิด 8 อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

บอกเลยว่าแต่ละวงนั้นยังคงความสวยความสาวเหมือนในอดีต ที่แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย แม้วันเวลาจะผ่านไปแต่มิตรภาพยังคงเหมือนเดิมกัลบมารวมตัวให้แฟนๆได้หายคิดถึง จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 วงซาซ่า กับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เปิดตัวครั้งแรก ในปี 2541 โดยมีสมาชิก ทั้งหมด 3 คน พิม พิมพ์มาดา อายุ 41 ปี น้ำหวาน พิมรา อายุ 37 และ แก้ว จรีนา อายุ 38 ปี บอกเลยในยุคนั้นวง ซาซ่าโด่งดังมีเพลงฮิตมากมาย แม้ว่าปัจุบันยังไม่ได้มีผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟัง และได้แยกย้ายไปใช้ชีวิตทำงานทั้งในและนอกวงการบันเทิงของตัวเอง เมื่อถึงเวลารวมตัวของวงบอกเลยว่าความสวยของแต่ละคนนั้น ถ้าเทียบกับภาพของสามสาวในอดีตจนถึงปัจจุบันผ่านมากกว่า 20 ปี เรียกได้ว่าสวยไม่สร่างกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 วง ที-สเกิร์ต ตำนานเจ้าแม่แฟชั่น 3 สี จากคีตา เรคคอร์ดส เปิดตัวครั้งแรกในปี 2538 โดยมีสมาชิก ทั้งหมด 3 คน มาร์ อัสมา จอย ดวงพร และ กิ๊ฟท์ ธิติยา โดยการเปิดตัวของวงนั้นเปิดตัว อายุเพียงแค่หลัก 10 กันเท่านั้น แต่ต้องยุบวงไปเพราะว่าทางค่ายปิดตัวซะก่อน กลับมารวมกันในรอบกว่า 25 ปี ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นอายุเข้าเลข 4 กันหมดแล้ว แต่ความสวยนั้น ยังคงเหมือนเดิม

อันดับที่ 6 วงโปรเจ็ค h ถ้าพูดถึงวงในอดีตก็คงพลาดไม่ได้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2542มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน อย่าง พลอย หอวัง กิ๊ฟท์ กุศลิน และ แอนนี่ มณฑิราภา แม้ปัจจุบันพวกเธอทั้ง 3 คนจะยุติบทบาทเกิร์ลกรุ๊ปและแยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตนเองชอบแต่เพลงยังฮิตติดหูจนทุกวันนี้ ผ่านมากกว่า 20 ปี ยิ่งเวลาร่วมตัวกันทีไรทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่าจะออกเพลงใหม่กันรึเปล่า แม้ว่าทั้งสาวๆ จะอายุเข้าเลข 3 กันหมดแล้วแต่ถ้าเทียบกับยุคแรกๆ บอกเลยแทบไม่เปลี่ยนไปเลยละจ้า

อันดับที่ 5 วง Olives ใครยังจำได้กับเพลงฮิตตลอดกาลกับบทเพลง ยังโสด ที่ทุกวันนี้ก็ยังเปิดฟังกันอยู่ กับ 4 สาว พราว อรณิชา เบสท์ ณิชชารีย์ บุ๊ค ณัชชารีย์ และมุก กฤตพร เปิดตัวครั้งแรก ใรปี 2554 กว่า 10 ปีแล้ว ที่สาวๆ พึ่งกลับมารวมตัวกัน เพื่อย้อนความคิดถึงให้กับเหล่าแฟนๆ เทียบกับภาพในอดีต แต่ละคนนั้นเเทบจะไม่เปลี่ยนจากในอดีตแม้ว่าจะอายุมากขึ้น ยังมีความน่ารักใสๆเหมือนเมื่อก่อนเลยละจ้า

อันดับที่ 4 วง เฟย์ ฟาง เเก้ว กับสาวๆ ที่แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับสาวสามแห่งค่าย กามิกาเซ่ที่ยังอยู่ในสมัยทรงผมรากไทร เปิดตัวครั้งแรกในปี 2550 กับสมาชิก สาวเฟย์ พรปวีณ์ ฟาง ธนันต์ธรญ์ และแก้ว จริญญา ผ่านมาแล้วว่า 15 ปี แถมแต่ละคนนนั้นกำลังจะเข้าอายุ เลข 3 กันแล้ว เพราะว่ายังหน้าเด็กกันเหมือนเดิมแถมไม่ต่างจากในอดีตกันเลยละจ้า

อันดับที่ 3 GIRLY BERRY สมาชิก 4 สาวสวย กับตำนานวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บของเมืองไทย ซึ่งมีสมาชิกก็คือสาว กิ๊บซี่วนิดา กิฟท์ ซ่าปิยา เบลล์ มนัญญา และ แนนนี่ ภัทรนันท์ แม้ว่าจะเปิดตัวในปี 2545 ซึ่งในสมัยนั้นสาวๆ ยังเป็นวัยรุ่นกันเลย ถึงจะยุบวงไป แต่มิตรภาพยังคงเหมือนเดิม กลับมารวมตัวอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ แอบบ่นด้วยความคิดถง ปัจจุบันแต่ละคนก็อายุเข้าเลข 3 กันหมดแล้ว แต่ความแซ่บความสวยนั้นยังเหมือนเดิม

อับดับที่ 2 วงสาว สาว สาว กับวงคุณแม่ที่มีเพลงฮิตตลอดกาลอย่างเพลง รักฝันไป จาก สังกัดค่ายรถไฟดนตรี ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแรกๆของเหมือนไทยเลยก็ว่าได้ เปิดตัวครั้งแรกใน ปี 2524 ผ่านมาเเล้วกว่า 40 ปี แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนของวงนั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มักจะรวมตัวให้แฟนๆได้หายคิดถึง โดยมีสมาชิก พี่ปุ้ม อรวรรณ แอม เสาวลักษณ์ และ แหม่ม พัชริดา ที่สำคัญแต่ละคนนั้น อายุ 50 บวกบวกๆ กันหมดแล้ว แต่ว่าหน้ายังดูสาวกันหมด แถมพลังเสียงนั้นยังเหมือนเมื่อก่อน ถึงแม้ว่าใครไม่ได้เกิดยุคแม่ต้องร้องเพลงวงนี้ได้อย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 วง 2002 ราตรี เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักวงนี้อย่างแน่นอนกับเพลงและท่าเต้นสุดของ 5 ศิลปิน สาว แคทรียา อิงลิชเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ หว่าหวา ไพลิน และหญิง รฐา ปัจจุบันทั้งทีมก็ยังกัลบมารวมตัวให้หายคิดถึงบ่อยๆ แถมความสวยก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าเทียบกับภาพในอดีตตั้งแต่วงเปิดตัวตั้งแต่ ปี 2544 ก็ผ่านมา 21 ปีแม้ว่าจะอายุมากขึ้น แถมหุ่นแต่ละคนนั้นยังเป๊ะปังเว่อร์ อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ