หนุ่มขโมยซองงานแต่งเพื่อน ญาติจับได้คาตา ดึงออกมาได้เป็นกำมือ

หนุ่มขโมยซองงานแต่งเพื่อน ญาติจับได้คาตา ดึงออกมาได้เป็นกำมือ

หากพูดถึงเรื่องงานแต่งงานมีสิ่งที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี คือ การใส่ซองให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ทว่าล่าสุด ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อมีแขกรายหนึ่งถูกจับได้ว่า กลายเป็นโจร ขโมยซองเงินในงานไปเป็นกำมือ

ตามรายงานของเว็บไซต์ Tintuc Online เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เผยว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย จากคลิปจะเห็นว่า มีชายรายหนึ่งในชุดเสื้อคลุมสีเหลืองถูกชายอีกรายซึ่งเป็นญาติของเจ้าบ่าวเจ้าสาวจับตัวเอาไว้ ภายหลังจากสงสัยว่า เขาแอบขโมยซองเงินในงานแต่งงานไป จึงขอให้เขาถอดเข็มขัดออกเพื่อตรวจสอบ

อย่างไรก็ดี ชายรายดังกล่าวที่ถูกกล่าวหา ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ยอมรับ ชายที่เป็นญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาว จึงเอื้อมมือไปปลดเข็มขัด แล้วเปิดเสื้อขึ้น หลังจากนั้นก็ล้วงไปยังที่ลับในกางเกง และในที่สุด เขาก็ดึงซองเงินสีขาวขึ้นมาได้เป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะโยนมันลงกับโต๊ะด้วยความโมโห ด้านแขกเหรื่อและญาติคนอื่น ๆ ในงานต่างพากันโกรธจัด

สมาชิกในครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวรายหนึ่ง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มแอบหยิบซองเงินไปประมาณ 8.5 ล้านด่ง (ราว 12,500 บาท) โดยแกะซองทิ้งแล้วครอบครัวไปเจอ แต่ยังจับตัวไม่ได้ แต่ด้วยความโลภ ทำให้เขาแอบหยิบซองเงินไปเพิ่มอีก แล้วซ่อนมันในกางเกง ครอบครัวจึงเกิดความสงสัย และตามไปจับตัวได้ สุดท้ายพบว่าเงินที่เขาแอบขโมยไป มีทั้งหมดมากกว่า 24 ล้านด่ง (ราว 35,000 บาท)

อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เผยแน่ชัดว่า ทางครอบครัวและญาติจัดการอย่างไรกับหัวขโมยรายนี้ แต่ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความไม่พอใจ กล่าวประณามว่า เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง

มันมากเกินไปไหม ในวันที่มีความสุขของครอบครัวของใครบางคน ที่เป็นเพื่อน เป็นคนรู้จักของคุณ แต่คุณกลับไปที่นั่นเพื่อขโมย น่าละอายสุด ๆ คอมเมนต์รายหนึ่ง กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก Tintuc Online

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ