สาวเจอดราม่า แย่งซีนจ้าวสาว แต่สวยไปงานแต่งเพื่อน

สาวเจอดราม่า แย่งซีนจ้าวสาว แต่สวยไปงานแต่งเพื่อน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โลกโซเชียลของเวียดนามแห่แชร์คลิปของสาวสวยคนหนึ่ง เธอสวมชุดบอดี้สูทขาสั้นสีดำ คลุมด้วยผ้าซีฟองสุดเซ็กซี่ ยามที่เธอไปยืนถ่ายรูปข้างเจ้าสาวที่สวมชุดสีขาวเรียบง่าย ส่งผลให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

คลิปนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวโซเชียล หลายคนมองว่า การสวมชุดที่โดดเด่นเช่นนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่าเธอไม่ได้ผิดอะไร เพราะเธอไม่ได้สวมชุดสีขาว ดังนั้นจึงไม่ได้ถือเป็นการแย่งซีน ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอดูโดดเด่นนั้น เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเธอที่สวยสะดุดตา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับชุดแต่อย่างใด

โดยหญิงสาวที่อยู่ในคลิปมีอายุ 25 ปี เธอค่อนข้างเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียล ซึ่งคลิปงานแต่งเจ้าปัญหาถูกถ่ายทำเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ที่งานแต่งงานของเพื่อนสนิทเธอ เธอได้กล่าวถึงดราม่าครั้งนี้ว่า เธอไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร เพราะเข้าใจดีว่าคนเรามีความคิดและสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน

ส่วนเรื่องแย่งซีน เธออธิบายว่า วันนั้นเจ้าสาวมีการเปลี่ยนชุดหลายชุด เจ้าสาวเปลี่ยนมาสวมชุดดังที่ปรากฏในคลิป เพราะต้องการความสะดวกสบายในการถ่ายรูป เธอยืนยันว่าเจ้าสาวสวยและโดดเด่นที่สุดในงานแน่นอน

ขอบคุณที่มา yan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ