โม อมีนา ยกมือไหว้บอก แตงโม ขอพูด เรื่องที่ไม่มีใครรู้

โม อมีนา ยกมือไหว้บอก แตงโม ขอพูด เรื่องที่ไม่มีใครรู้

เรียกได้ว่ายังติดตามคดีของ แตงโม นิดา อยู่ไม่ห่าง สำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา ที่ล่าสุดได้เผยใน สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ตอนหนึ่งถึงพี่สาวที่รัก แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ว่า สายซัพพอร์ตเพื่อน มีอะไรสะกิดมา เวลาจะมีความรักจะแซ่บ

พร้อมยกมือ ก่อนไหว้บอกพี่โมขอพูด เขาจะให้เราเป็นตัวช่วย เขาเป็นคนที่คิดมาแล้วในหัว จะทำเป็นขั้นยังงี้ๆๆ ใครขัดเขาโดนต่อว่า มีอยู่ครั้งฉันโดนว่า

เรื่องแตกหักเรื่องความรัก เราด้วยความเป็นห่วง รู้ว่ามีเพื่อนสาวสองคนหนึ่งอยู่ข้างๆ แต่เราไม่พอใจเพราะเขาถ่ายไว้ทุกเหตุการณ์อะไรอย่างนี้มันไม่ควรจะถ่าย

เราก็โทรไปว่าทำแบบนี้ทำไมไม่สมควรข่าวออกมาไม่ดี นักข่าวรู้ข่าวก็โทรหาเราเยอะ เรารู้ว่าพี่ตกอยู่ในอันตราย เราก็ปล่อยให้เขาพักผ่อนก่อน คนไม่สบายก็ให้พักผ่อนก่อน พอนางฟื้นขึ้นมาฉันก็โทรหา

ว่าไม่ได้มากวนนะแต่นักข่าวโทรหาเยอะ นางคงไม่อยากตอบอะไร นางคงอยากพูดทีเดียว สวดมาหนึ่งประโยคจุ อมีนาตื่นขึ้นมาต่อว่าได้เนี่ย ไม่ต้องห่วงแล้ว เราก็เลยหายห่วง เขามีแพลนไว้แล้วไม่เป็นไร

อย่างฉันมีปัญหากับคนหนึ่งชื่อ… (กระซิบบอกปิงปอง) เป็นปัญหาที่แบบ มันไม่ได้ต้องเคลียร์ให้ เราแตกหักเลย ป้องพี่ไว้ก่อน เราทำให้หมดเลย เรื่องนี้เหมือนกัน พอเรารู้ พี่บอกไว้แล้ว อมีนา ต่อไปนี้เวลาจะไปไหน ฉันจะให้ฮิปโปมารับนะ

วันที่พี่หายก็โทรหาก่อนเลยอยู่ไหน เราก็ไปเลยอยู่ด้วยกันตลอด ฉันก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่ฉันจะทำได้ ตอนนี้กำลังจะทำสารคดีพี่โม เหมือน เอมี ไวน์เฮาส์ (Amy Winehouse) ติดต่อกับทีมใหญ่ไว้เลย ส่วนตัวเองตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว จะเปิดโปรดักชั่นเฮาส์ ผลิตซีรีส์ รายการยูทูบต่างๆ

อย่างไรก็ตาม โม อมีนา ยกมือไหว้บอก แตงโม ขอพูด เรื่องที่ไม่มีใครรู้ ยอมแตกหักปกป้องพี่

ขอบคุณ KLODD CHANNEL

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ