ประวัติ ส้ม ตาฬิกา ภรรยาใหม่ พ่อ พีช พชร

ประวัติ ส้ม ตาฬิกา ภรรยาใหม่ พ่อ พีช พชร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต่างก็มีเรื่องราวของความรักที่ไม่ได้สมหวังหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวการหย่าของแม่กับพ่อของ หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ ดารานักแสดงชื่อดัง อย่าง ส้ม ชนัดดา กับ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้สืบสกุลแสนล้านของกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล

จนเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างมากไปทั่วทุกวงการ ล่าสุดเรียกว่าฮือฮาหนักมาก เมื่อวานนี้ในงานแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลบนชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย บนหาดหัวหิน ที่จัดขึ้นโดยบี.กริม บีช โปโล 2022 ร่วมมือกับ

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต และบลูพอร์ต หัวหิน ด้าน คุณธีรยุทธก็ควงคู่มากับนักแสดงสาวที่หลายคนเดาถึงมาร่วมงานด้วย นั่นคือ ส้ม ตาฬิกา จินดาเจี่ย อดีตนักแสดงชื่อดัง โดยทั้งคู่ยืนถ่ายภาพคู่กันอย่างชื่นมื่น

กับน้องม้าทรงสวยริมชายหาดหัวหิน แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยนามสกุลใหม่ของ ส้ม ตาฬิกา ที่ตอนนี้หันมาใช้ จิราธิวัฒน์ แล้วเช่นกัน บอกได้คำเดียวว่า ฮือฮาไม่เบา เพราะ ส้ม ตาฬิกา ทำให้คนที่มาร่วมงานแทบไม่ได้โฟกัสนักกีฬาโปโลม้ากันเลย

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของ สาวส้ม ตาฬิกา สาวส้มเป็นนักแสดงที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง ทิวลิปทอง ทางช่อง 7 เป็นละครโทรทัศน์แนวแอ็กชั่นดราม่า เป็นละครเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่ผลิตโดย บริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น จำกัด จากบทประพันธ์ ภูมิแผ่นดิน บทโทรทัศน์ ณพุทธ สุศรีฯ กำกับการแสดงโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร ซึ่งส้มเองรับบทเป็น ลิซ่า ชไนเดอร์ 

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ