สาวร้องไห้หนัก อ้อนวอนแฟนกลับไปแต่งงาน หลังฝ่ายชายสู้ค่าสินสอดไม่ไหว หาคนแต่งงานใหม่ได้แล้ว

สาวร้องไห้หนัก อ้อนวอนแฟนกลับไปแต่งงาน หลังฝ่ายชายสู้ค่าสินสอดไม่ไหว หาคนแต่งงานใหม่ได้แล้ว

ปัญหาเรื่องค่าสินสอดสำหรับคู่รักนั้น ถือเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆ หากมีความเห็นไม่ลงตัวกัน และไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายสินสอด เพราะเป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้ญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายเข้าใจสถานการณ์ ด้วยเหตุนี้เราจึงเห็นหลายคู่เลิกกัน เช่นเดียวกับคู่รักชาวจีนต่อไปนี้ ที่ต้องเลิกรากันไปเพราะเงินค่าสินสอดไม่พอ

เว็บไซด์จากจีน Sohu เผยว่า คู่รักชาวจีนคู่หนึ่งได้เลิกรากันไปก่อนแต่งงาน เพราะฝ่ายชายสู้ค่าสินสอดไม่ไหว หลังจากแม่ฝ่ายหญิงคิดเงินค่าสินสอด 600,000 หยวน (ราว 3.1 ล้านบาท)

ซึ่งหลังจากที่เลิกกันไป ฝ่ายชายก็ได้พบรักกับสาวใหม่ และแต่งงานกับเธอ ทว่าจู่ๆ ในงานแต่ง อดีตคนรักของเจ้าบ่าวก็เข้ามาในงานแต่ง ธีมชุดสีขาว เธอร้องไห้และคุกเข่าอ้อนวอนให้เขากลับไปแต่งงานกับเธอ เพราะแม่ยอมลดค่าสินสอดให้แล้ว เหลือ180,000 หยวน (ราว 940,000 บาท)

แม้ว่าแม่ของอดีตแฟนจะลดค่าสินสอดให้มากขนาดนี้ แต่เขาไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ เพราะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ไปแล้ว เขาจึงผลักเธอล้มลงพื้น และไล่เธอออกจากงาน นั่นทำให้เธอร้องไห้หนักกว่าเดิม เธอเสียใจที่คัดค้านความเห็นแม่ไม่ได้ก่อนหน้านี้ เพราะเธอถูกสอนมาให้เชื่อฟังมาตลอด เธอคิดว่าแฟนเธอจะทำงานเก็บเงินมาเพิ่ม แต่มารู้ว่าเขากำลังจะแต่งงานใหม่กับคนอื่น

อย่างไรก็ตาม คนภายในงานได้พาตัวหญิงสาวออกจากงานไป และปลอบใจเธอด้วยการให้ปล่อยวางเรื่องในอดีต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ